Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Lợi ích của việc sử dụng dây đai nhựa PET
Ngày đăng : 14/11/2019

Dây đai PET (dây đai polyester) là loại dây đai nhựa có khả năng chịu lực cao. Được ứng dụng và sử dụng rộng rãi hiện nay trong các lĩnh vực công nghiệp, nhất là lĩnh vực đóng gói hàng hóa.

Dây PET được sản xuất để tiện lợi trong việc đóng gói các sản phẩm, hàng hoá một cách tốt nhất, chắc chắn nhất mà không làm ảnh hưởng đến hình dáng của sản phẩm. Ngoài ra dây đai pet còn ngăn chặn được những tác động hoá học từ môi trường làm cho dây đai pet trở nên chắc chắn hơn.

 Việc sử dụng dây đai nhựa PET mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích, không chỉ xét trên tính tiện ích mà còn về mặt chi phí.

 

1. Bảo vệ hàng hóa

Dây đai PET không có cạnh sắc như dây đai thép, do đó không làm hỏng hàng hóa đóng gói và làm tổn thương người dùng trong quá trình đóng gói và tháo gỡ. Nó cũng không bị gỉ và bẩn khi tiếp xúc với độ ẩm.

 

2. Khả năng chịu va đập tốt

Dây đai nhựa PET có khả năng chịu được lực cao gấp 2.5 lần so với dây đai thép cùng kích thước. Vì vậy nó rất phù hợp cho các loại hàng  cứng.

 

3. Độ co dãn

Sản phẩm có tính đàn hồi và để trở về vị trí ban đầu của lực căng, có thể phục hồi kéo dài tốt. Trong khi dây đai thép không có hồi phục kéo dài. Dây đai PET duy trì sức căng tốt trong quá trình đóng gói.

 

4. Rủi ro trơn trượt thấp

Đây đai PET có tính trơn trượt thấp, điều đó có nghĩa là độ căng của dây đeo sẽ không bị thay đổi, cho phép các kiện hàng được di chuyển an toàn ngay cả sau thời gian lưu trữ hoặc vận chuyển kéo dài.

 

5. An toàn

Dây đai PEt không có cạnh sắc, do đó không gây chấn thương cho công nhân trong quá trình đóng gói và tháo dỡ hàng hóa; tạo ra môi trường làm việc an toàn hơn cho người dùng.

 

6. Dễ xử lý và lưu trữ

Dây đai PET  nhẹ hơn sáu lần so với dây đai thép ở cùng kích thước. Do đó nó dễ xử lý và sử dụng hơn so với dây đai thép. Nó cũng tiêu thụ ít không gian lưu trữ hơn và giảm đáng kể lao động thủ công.

 

7. Chống chịu thời tiết tốt

Dây dai PET hầu như không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường khắc nghiệt. Nó có khả năng chống lại các tia cực tím và giữ sức căng ngay cả ở nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt.

 

8. Thân thiện với môi trường

Sản phẩm được làm bằng loại vật liệu mới bảo vệ môi trường, có khả năng tái chế 100%. Đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường và không bị hạn chế xuất khẩu. Sản phẩm có thể được tái chế để sản xuất sợi dây nhựa không gây ô nhiễm môi trường.

 

9. Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm 50%  chi phí so với dây đai thép vì trọng lượng 1 mét dây đai PET nhẹ hơn 6 lần dây đai thép  cùng kích thước và xử lý dễ dàng.

 

Danh mục sản phẩm