Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Nấm mốc trên quần áo và cách phòng chống
Ngày đăng : 18/11/2019

Bạn đã bao giờ lo lắng rằng áo sơ mi trắng sạch của bạn có một số đốm mốc đen hoặc mùi hôi? Vào mùa mưa, nó thậm chí còn tồi tệ hơn. Tại sao quần áo bị nấm mốc? nguyên nhân chính do các yếu tố như sau:


     1. Nấm mốc là nguyên nhân chính gây ra nấm mốc trong quần áo, môi trường ẩm ướt (nhiệt độ và độ ẩm cao) là nguyên nhân cơ bản gây ra hiện tượng nấm mốc tromg quần áo.

  2. Nguyên liệu chính của quần áo là cotton, lanh, da, lụa, len và sợi hóa học v.v ... Chúng chứa độ ẩm cao, và dễ hấp thụ nước.

  Ví dụ, da thường chứa hơn 14% độ ẩm, một số thậm chí 18%. Khi độ ẩm trên 12%, các sản phẩm này dễ có nguy cơ nấm mốc.

  3. Các vết dầu, mồ hôi, bụi bẩn trên quần áo cũng dễ dẫn đến vi khuẩn và nấm mốc.

  4. Bảo quản không đúng cách có thể làm hỏng quần áo của bạn.

  Nếu quần áo của bạn không được sấy khô hoàn toàn nhưng đưa vào lưu trữ nhanh chóng, thì đặc biệt dễ bị ẩm mốc. Các yêu cầu cơ bản để lưu trữ hàng hóa là thông gió, mát, khô và tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Các phương pháp khác nhau áp dụng cho các loại quần áo khác nhau. Khi sắp đổi mùa, trước khi lưu trữ quần áo trái mùa, tốt nhất bạn nên lau cổ áo, cổ tay áo, vạt áo sạch bằng nước hoặc ít dung dịch cồn. Nó phải được làm khô hoàn toàn trước khi xếp chồng lên nhau và bảo quản. Nếu quần áo bằng da bị ẩm mốc, hãy dùng khăn nhúng nước xà phòng để lau sạch vết bẩn, sau khi được sấy khô hoàn toàn, phủ một ít dầu lên áo khoác.

  5. Cần kiểm tra tủ, hộp đựng quần áo, vv Trong những ngày thời tiết tốty và nhàn rỗi, hãy mở cửa tủ quần áo, làm sạch nấm mốc và đặc biệt là kiểm tra các góc tủ. Giữ cho tủ quần áo khô ráo và thông thoáng. Ảm mốc rất dễ xảy ra trong những ngày mưa. Do đó cần phải có biện pháp phòng ngừa, như đặt một số chất hút ẩm,gói hút ẩm, hộp hút ẩm vào tủ quần áo. Đặt một số tờ báo dưới đáy tủ.

  6. Đối quần áo xuất khẩu, việc bỏ qua công việc phòng chống ẩm sẽ rất dễ gây ra thiệt hàng hóa.

Quần áo thành phẩm được đóng vào hộp carton,sau đó được vận chuyển qua đại dương bằng container biển. Trong quá trình vận chuyển, gặp phải cơn mưa container khiến hơi nước dư thừa rơi xuống thùng giấy hoặc dọc theo thành container, do nhiệt độ và độ ẩm thay đổi rất lớn, gây ra thiệt hại và nấm mốc. Mỗi năm, thiệt hại thiệt hại vì độ ẩm là rất lớn. Vì vậy, rất cần thiết để có biện pháp phòng ngừa. Vui lòng sử dụng chất hút ẩm container để treo ở thành container để hấp thụ hơi. Bạn cũng cần sử dụng túi hút ẩm nhỏ trong hộp carton của bạn để bảo vệ quần áo, thùng giấy của bạn khỏi bị hư hại do độ ẩm. Trên thực tế, túi hút ẩm rất hữu ích trong việc hấp thụ độ ẩm.

Danh mục sản phẩm