Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức tổng hợp

Các loại bao bì trong đóng gói
Ngày đăng : 02/12/2019

Bao bì sản phẩm  có vai trò quan trọng và cần thiết đối với hầu hết mọi sản phẩm. Điều này không chỉ giúp bảo quản, tạo sự tiện lợi cho sản phẩm mà còn đóng vai trò marketing vô cùng tích cực.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn các loại bao bì đóng gói phổ biến hiện nay.

1. Bao bì chính

Bao bì chính hay còn gọi là bao bì cấp 1, bao bì bán hàng là loại bao bì tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Đây là loại bao bì tạo thành một đơn vị bán hàng cho người dùng hoặc người tiêu dùng cuối cùng và cũng là loại bao bì người tiêu dùng sẽ giữ được lâu nhất. Nó có thể là một dạng bao bì đóng gói dạng đơn lẻ như lon đồ uống hoặc bao bì gồm nhiều lớp vật liệu đóng gói trong hộp sô cô la. Loại bao bì này thường chứa đựng thông tin chi tiết về sản phẩm, thương hiệu, hướng dẫn sử dụng…

Đối với các sản phẩm là đồ ăn, vì bao bì luôn tiếp xúc trực tiếp với hàng hóa nên các yêu cầu an toàn vệ sinh luôn được duy trì trong suốt vòng đời của nó.

 

 

 

2. Bao bì thứ cấp

Bao bì thứ cấp hay bao bì cấp hai là bao bì được đóng ngoài dùng để bao gói những bao bì đã chứa đựng sản phẩm (bao bì cấp 1) mà không tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Ví dụ cho loại bao bì này là thùng carton, hộp carton, khay hoặc các gói nhựa chứa đựng sản phẩm.

Kích thước của bao bì thứ cấp được thiết kế theo kích thước của bao bì chính để đáp ứng việc sử dụng không gian.

Bao bì thứ cấp đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị sản phẩm. Nó giúp đảm bảo bao bì chính giữ được tình trạng ban đầu trong quá trình lưu kho và vận chuyển.

 

    

 

3. Bao bì cấp ba

Bao bì cấp ba được sử dụng để nhóm các bao bì thứ cấp với nhau để hỗ trợ vận chuyển và ngăn ngừa thiệt hại cho sản phẩm, ví dụ pallet, thùng gỗ,.. Nó tạo điều kiện cho việc xử lý và vận chuyển an toàn một số đơn vị bao bì hoặc đóng gói theo nhóm.

Bao bì cấp ba ngăn ngừa thiệt hại vật lý do xử lý hoặc vận chuyển không đúng cách. Về mặt kinh tế, bao bì cấp ba phải được lựa chọn phù hợp với các loại bao bì thứ cấp và có thể được vận chuyển từ nơi này đến nơi khác. Trên bao bì có thể in ấn các thông tin vận chuyển như nhãn hiệu vận chuyển, ghi chú hàng dễ vỡ,…

 

     

 

Trên đây là 3 loại bao bì chính của sản phẩm. Bao bì đem lại lợi ích to lớn cho sản phẩm nói riêng và doanh nghiệp, thương hiệu nói chung. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đang đầu tư và có kế hoạch đúng đắn cho các mẫu bao bì của mình. Chúng tôi xin chỉ ra 10 lưu ý dưới đây, nhằm giúp các doanh nghiệp có được những mẫu bao bì phù hợp và thực sự hiệu quả:

1) Sáng tạo và độc đáo
2) Màu sắc và chi tiết phù hợp
3) Nhãn mác dễ đọc
4) Sử dụng hình ảnh
5) Liên quan mật thiết tới sản phẩm
6) Ngôn ngữ phù hợp
7) Thông tin đầy đủ và hợp pháp
8) Có thể thấy được sản phẩm bên trong
9) Rõ ràng, rành mạch, tránh lộn xộn và
10) Đơn giản nhất là tốt nhất.

Danh mục sản phẩm