Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

So sánh dây đai dệt PP và dây đai composite
Ngày đăng : 11/12/2019

Hai trong số các loại dây đai được sử dụng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp đóng gói hàng hóa là dây đai dệt polywoven (PP) và dây đai composite. Cả hai đều là những sản phẩm tuyệt vời để sử dụng cho việc đóng gói và ràng buộc hàng hóa của bạn. Tuy nhiên do sự khác biệt giữa hai loại này khiến mỗi loại phù hợp với các ứng dụng khác nhau.

 

                      

 

Dây đai dệt PP được tạo thành từ các sợi polyester dệt với nhau. Khả năng chịu lực của nó là do các sọi polyester được dệt theo mô hình đa hướng, dệt cả theo chiều ngang và chiều dọc. Thành phần của dây đai dệt PP cho phép nó linh hoạt khi đóng gói và ràng buộc các hàng hóa cứng. Chất liệu của dây đai cung cấp độ giãn cho của dây, giúp nó dễ dàng hấp thụ sốc và tác động trong quá trình vận chuyển trong khi vẫn duy trì vị trí của nó trên hàng hóa.

 

Dây đai composite được tạo thành từ các sợi polyester chịu lực, được dệt theo chiều dọc và được được tráng lớp polymer trong suốt. Lớp phủ polymer làm tăng khả năng chống mài mòn, nhưng vẫn cho phép dây đai có thể kéo dài trong quá trình vận chuyển. Do lớp phủ polymer, dây đai composite cứng hơn nhiều so với dây đai dệt PP . Dây đai composite kết hợp với bọ đai mạ kẽm khiến cho nó dễ dàng thao tác rầng buộc bêan dưới pallet.

 

Cả hai loại dây đai dệt PP và dây đai composite đều có khóa đai khác nhau phù hợp với từng loại dây đai. Đối với dây đai dệt PP, bạn nên sử dụng khóa đai mạ phốt phát. Lớp mạ phốt phát trên khóa cho phép ma sát nhiều hơn với vật liệu dệt. Nếu dây đai composite sử dụng khóa đai mạ phốt phát, dây đai sẽ bị mòn do ma sát giữa khóa và dây đai. Thay vào đó, đối với dây đai composite bạn nên sử dụng khóa đai mạ kẽm. Sự hoàn thiện trơn tru của khóa mạ kẽm cho phép dây đai composite dễ dàng luồn vào khóa và giữ nguyên vị trí vì độ cứng của dây đai. 

 

Để có được hiệu quả tối đa cho việc lựa chọn sản phẩm đóng gói đúng cách và hiệu quả, điều quan trọng là việc lựa chọn các sản phẩm sử dụng cùng nhau phù hợp. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm đóng gói và bảo quản hàng hóa, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty HLC Việt Nam

Địa chỉ: Số 45, đường Thanh Liệt, X. Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0913207773

Email: sales@hlcvn.com

Đường dây nóng: 0913207773 - 0246653387a

 

Danh mục sản phẩm