Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Có nên mua máy in date cầm tay?
Ngày đăng : 03/01/2020

Máy in date cầm tay là sản phẩm được nhiều người quan tâm vì sự tiện lợi, nhỏ gọn, đặc biết nó in ký tự ra hoàn toàn tự động. Tuy nhiên, ứng với mỗi quy mô sản xuất và yêu cầu in date, ta sẽ đánh giá được liệu có nên mua máy in date cầm tay hay không. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin để tự trả lời câu hỏi đó.

 

1. Đặc diểm và nguyên lý hoạt động

* Cấu tạo và nguyên ý hoạt động máy

Cấu tạo

Hầu hết các thiết bị in date cầm tay mini của các thương hiệu đều nhẹ và nhỏ gọn, có thể dễ dàng cầm sử dụng trên tay, di chuyển dễ dàng. Chúng nặng chưa tới 1kg, gồm 2 phần chính.

 


+ Thân máy in:

Màn hình sử dụng sáng màu
Khoang lắp mực
Hệ thống đầu in
Nguồn điện/pin
Tay nắm và nút ra lệnh in
Cổng kết nối bluetooth, USB

+ Hộp mực

Với cấu tạo đơn giản nên máy in date cầm tay có nguyên lý hoạt động rất đơn giản và dễ dàng:


Nguyên lý hoạt động

Setup thiết bị bằng bằng cách lắp hộp mực, pin, kết nối bàn phím rời với phần thân máy in và nhấn nút khởi động máy.
Sử dụng bàn phím rời để lựa chọn các nội dung/tác vụ hiển thị trên màn hình.
Sau khi thực hiện xong các lệnh chọn, thiết đặt bản in, người dùng cầm máy in tiến hành in trên sản phẩm. Nhấn nút và di một vệt theo chiều muốn đặt bản in (thường là từ trái sang phải hoặc từ trên xuống dưới).

 

* Ưu điểm của máy in

+ In linh hoạt

Khác với máy in phun date công nghiệp, máy in date cầm tay có thể in mà không cần sản phẩm phải đặt trên băng tải hoặc dây chuyền. Khả năng di chuyển cho phép chúng làm được điều đó.

Với những hàng hóa có kích thước lớn, cồng kềnh, việc đưa chúng lên băng tải là rất khó khăn. Và máy in date công nghiệp sẽ gặp khó khăn trong tình huống này. Nhưng máy in date cầm tay lại giải quyết rất hiệu quả và dễ dàng.

+ In đa dạng nội dung

Tất cả các máy in date cầm tay đều có thể in các ký tự chữ và số, barcode 1D và cả 2D, in logo, hình ảnh đồ họa. In được 1 – 6 dòng tùy vào model và thương hiệu. Về mặt này thì thiết bị in date cầm date cầm tay lại nổi trổi hơn rất nhiều so với máy in date dập tay thủ công.

 

 

 

+ Bản in đẹp

Sử dụng mực gốc nước, máy in date cầm tay cung cấp bản in có độ phân giải cao 300×300 dpi hoặc 600×600 dpi trên hầu hết các loại bề mặt vật liệu như: bìa carton, da, kim loại, nhựa…

+ Chi phí đầu tư ban đầu thấp

So với máy in phun công nghiệp, thiết bị in date cầm tay mini có mức chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn nhiều.

* Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng so với may in công nghiệp, máy in date cầm tay còn khá nhiều nhược điểm như:

+ Tự động nhưng vẫn là thủ công

Mặc dù gọi là máy in date cầm tay tự động nhưng vẫn là một bị in date thủ công vì trong suốt quá trình in, thiết bị vẫn cần có sự điều khiển của bàn tay con người. Nếu như với máy in date công nghiệp, sau khi setup các thông số và chọn bản in, người vận hành máy có thể đi làm việc khác trong khi máy đã tự động in hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm mà không có bất kỳ vấn đề gì.

Còn với máy in date cầm tay, sau khi setup các thông số, bản in bằng bàn phím rới, người dùng phải cầm chiếc máy đó đi di lên từng bề mặt sản phẩm. Phụ thuộc rất nhiều vào con người, gây tốn nhân công và hiệu quả lại thấp.

+ Không tích hợp được trên các dây chuyền sản xuất

Với đặc điểm và nguyên lý hoạt động như đã phân tích, máy in date cầm tay hoàn toàn “bất lực” với yêu cầu tích hợp vào dây chuyền để đồng bộ hóa quá trình sản xuất.

 

 

+ Tốc độ in thấp

Nếu như máy in date công nghiệp có khả năng in với tốc độ lên tới 293m/phút thì máy in date cầm tay chỉ dừng lại ở 76m/phút.

+ Bề mặt in hạn chế

Đây là lưu ý quan trọng nhất bạn nên chú ý. Máy in date cầm tay in rất tốt trên những bề mặt rộng bằng phẳng (bao bì thứ cấp) nhưng với những bề mặt có diện tích nhỏ hẹp (bao bì sơ cấp) thì thiết bị này không có khả năng. Ví dụ như in mặt bên trong nắp chai, vỉ thuốc,…

 

2. Ai nên mua máy in date cầm tay?

 

Bằng việc tìm hiểu đặc điểm máy và ưu/nhược điểm ở phía trên, hẳn bạn đã có những hình dung nhất định về đối tượng nên sử dụng thiết bị in date cầm tay mini rồi nhỉ.

Với những đơn vị sản xuất quy mô hộ gia đình, chuỗi bán lẻ hàng hóa, những shop bán hàng online, các công ty vận chuyển… là những đối tượng phù hợp sử dụng loại thiết bị này. Sản lượng hàng tháng ít, không quá khắt khe về chất lượng bản in, không yêu cầu tốc độ in cao là những đặc điểm khiến máy in date mini tự động phù hợp với họ.

 

3. Có nên mua máy in date cầm tay hay không?

 

Bất kì một thiết bị nào dù thông minh, hiện đại đến đâu cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Và quan trọng hơn, mỗi một đơn vị sản xuất dù nhỏ hay lớn cũng sẽ có những yêu cầu in date riêng. Các loại máy in date ra đời là để thỏa mãn những yêu cầu phức tạp đó. Vậy, có hay không nên sử dụng máy in date cầm tay mini tự động?

Để trả lờn câu hỏi này, bạn cần làm rõ các vấn đề sau:

+ Quy mô sản xuất/sản lượng của đơn vị sản xuất mỗi tháng ước tính bao nhiêu?
+ Bạn cần in lên bề mặt sản phẩm như thế nào? Vị trí in bằng phẳng/cong/rộng/hẹp?
+ Có yêu cầu như thế nào về tốc độ in date?
+ Muốn in trên dây chuyền hay in ở công đoạn nào của quá trình sản xuất?
Làm rõ được các vấn đề trên, bạn sẽ có câu trả lời nên mua máy in date cầm tay hay không.

 

4. Mua máy in date cầm tay ở đâu?

 

HLC Việt Nam hiện đang nhập khẩu và phân phối nhiều dòng máy in date cầm tay, phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.


Để được tư vấn và báo giá chi tiết, bạn vui lòng liên hệ:
Công ty HLC Việt Nam
Điện thoại: 0913207773
Email: sales@hlcvn.com
Website: hlcvn.vn - baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm