Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Cách lựa chọn giấy chống gỉ VCI cho các sản phẩm kim loại
Ngày đăng : 15/01/2020

Giấy chống gỉ VCI (VCI anti rust paper) là oại giấy được phủ bằng hóa chất chống gỉ. Những hóa chất này bay hơi, khuếch tán vào không khí xung quanh các bộ phận kim loại bảo vệ chúng khỏi rỉ sét và ăn mòn. Giấy chống gỉ VCI được bọc quanh các sản phẩm, bộ phận bằng sắt, thép hoặc gang, kim loại giúp chống gỉ sét tuyệt vời và đặc biệt hữu ích khí vận chuyển các sản phẩm, bộ phận kim loại này đi xa.Nhiều công ty sử dụng giấy chống gỉ VCI để bảo quản các sản phẩm kim loại trong quá trình vận chuyển. Những công ty này bao gồm các xưởng đúc, cửa hàng máy móc, nhà sản xuất bánh răng, vòng bi, súng, tem và các thiết bị nặng.

Việc lựa chọn giấy chống gỉ VCI rất quan trọng trong việc bảo quản và vận chuyển các sản phẩm kim loại. Bải viết dưới đây sẽ chia sẻ cách lựa chọn giấy chống gỉ VCI phù hợp cho các sản phẩm kim loại.

 

1. Nên tìm kiếm giấy chống gỉ VCI an toàn với môi trường được quân đội Hoa Kỳ phê duyệt.

 

Do có chứa hóa chất bốc hơi,liệu giấy VCI có tốt cho môi trường không? Không phải tất cả các giấy chống gỉ đều giống nhau về mặt này. Khi mua giấy chống gỉ, hãy đảm bảo rằng các giấy này có an toàn với môi trường, có thể tái chế hoàn toàn, phân hủy sinh học và không độc hại. Một số Giấy chống gỉ VCI có chứa nitrit hoặc kim loại nặng và có thể gây hại cho môi trường. Ngoài ra, không phải tất cả các giấy chống gỉ đều được phê duyệt trong Danh sách sản phẩm đủ tiêu chuẩn (QPL) kỹ thuật quân sự MIL-PRF-3420, một phê duyệt có từ năm 1983. Khi chọn giấy chống gỉ, điều quan trọng là phải kiểm tra để đảm bảo rằng giấy được phê duyệt trong danh sách này.

 

2. Chọn giấy chống gỉ phù hợp với kim loại của bạn

 

Các loại giấy chống gỉ khác nhau được sản xuất đặc biệt để cung cấp khả năng chống gỉ tốt nhất cho từng kim loại cụ thể. Có các loại giấy chống gỉ được thiết kế dành riêng cho các loại kim loại khác nhau và trong thời gian bảo vệ sản phẩm khác nhau. Có sự khác biệt rất lớn về thành phần kim loại và một loại giấy chống gỉ không đáp ứng tất cả các nhu cầu bảo vệ kim loại cho mọi kim loại. Nhân viên bán hàng am hiểu có thể cho bạn biết chính xác lượng VCI được chứa trong mỗi loại giấy và sẽ giữ cho sản phẩm của bạn không bị ăn mòn trong nhiều năm.

Ví dụ, Giấy chống gỉ cho kim loại màu được thiết kế để bảo vệ các bộ phận và dây thép, các sản phẩm đúc, lò xo, vòng bi và tem. Giấy chống gỉ cho các kim loại màu được thiết kế để bảo vệ kim loại màu. Giấy chống gỉ đa kim loại VCI ngăn chặn sự ăn mòn trên kim loại màu và các sản phẩm đa kim loại như kẽm, hợp kim nhôm, hợp kim đồng và các thành phần kim loại khác nhau như bảng mạch.

 

3. Nên chọn giấy chống gỉ được tráng phủ trên cả hai mặt.

 

 

Đảm bảo rằng giấy chống gỉ bạn mua được ngâm tẩm VCI ở cả hai mặt. Điều này tránh sự nhầm lẫn mặt nào để đặt bên cạnh sản phẩm khi đóng gói, cũng như khả năng xen kẽ giấy trong một pallet của các sản phẩm để giảm thiểu lượng giấy sử dụng trong bao bì.

 

Chúng tôi hy vọng bạn thích bài viết này của HLC Việt Nam và nó làm sáng tỏ chủ đề Cách lựa chọn giấy chống gỉ VCI được sử dụng khi đóng gói và vận chuyển các bộ phận, sản phẩm kim loại để tránh rỉ sét và ăn mòn.

Danh mục sản phẩm