Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Túi chống tĩnh điện là gì? Túi chống tĩnh điện dùng để làm gì?
Ngày đăng : 11/02/2020

Túi chống tĩnh điện ESD là túi được làm từ nhiều lớp túi. Thường có 2 lớp trở lên, trong đó có 1 lớp kim loại để bảo vệ các sản phẩm đựng bên trong không bị oxi hóa, ăn mòn, nhiễm từ hoặc tia UV... Túi chống tĩnh điện thường được dùng để đóng gói các linh kiện, chip điện tử. Thành túi dày, mềm tránh cho linh kiện bị va đập, ảnh hưởng từ bên ngoài trong quá trình vận chuyển.

 

Phân loại túi chống tĩnh điện

 

- Túi nhôm chống tĩnh điện

 

 

Túi nhôm chống tĩnh điện có bề mặt là màu bạc trắng, bóng và không xuyên thấu. Vật liệu chủ yếu là PET, AL, NY hoặc CPE.
Túi nhôm chống tĩnh điện dùng để đóng gói các sản phẩm trong nhà máy sản xuất linh kiện điện tử. Với chức năng chống tĩnh điện, giữ độ ẩm, giữ được độ chân không sau khi hút tốt, dễ hàn nhiệt, ngăn ánh sáng, chống lại sự ăn mòn, không mùi, không độc

 

- Túi pe chống tĩnh điện

 

 

Túi PE chống tĩnh điện đượccấu tạo từ một lớp chắn điện hợp kim với một lớp bảo vệ bằng nhựa dẻo Polyethylene. Túi dùng để đóng gói các sản phẩm có yêu cầu chống tĩnh điện, bảo vệ khỏi độ ẩm và ngăn ánh sáng hoặc đóng gói chân không như linh kiện điện tử, máy móc chính xác hoặc thiết bị, vật liệu hóa học, mỹ phẩm…

 

- Túi xốp hơi chống tĩnh điện

 

 

Túi xốp hơi chống tĩnh điện được tạo ra từ polyethylene với mật độ thấp. Màng xốp có nhiều túi khí nhỏ (bọt khí). Bọt khí được làm từ hạt nhựa nguyên sinh polyetlylene không có chất phụ gia chứa túi khí có đường kính 5mm đến 30 mm.

 

Công dụng của túi chống tĩnh điện

 

Túi nhôm chống tĩnh điện dùng để đựng, bọc các sản phẩm linh kiện điện tử, có yêu cầu cao về đóng gói, bảo quản, chống lại các tác nhân như tĩnh điện, độ ẩm, rách túi … Túi nhôm chống tĩnh điện với 3 chức năng: chống tĩnh điện, từ trường và chống ẩm, điện trở bề mặt của sản phẩm.

 

HLC Việt Nam chuyên cung cấp chống tĩnh điện tại các tỉnh khu vực miền Bắc.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty HLC Việt Nam

Số 45, đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại: 024. 66533873 - 0913207773

Email: sales@hlcvn.com

Website: www.hlcvn.com - www.baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm