Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Gói hút ẩm Silica gel và bentonite clay được sản xuất như thế nào?
Ngày đăng : 19/02/2020

Silica gel và bentonite clay là các chất hút ẩm ngày nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và đời sống. Mặc dù được sử dụng rộng rãi nhưng không phải ai cũng biết rõ quy trình sản xuất hai sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc quy trình sản xuất ra Silica gel và Bentonite clay.

 

Bentonite Clay sản xuất từ quặng, đất sét bentonite tự nhiên, trơ về mặt hóa học và không mài mòn. Thông thường, đất sét bentonite được tìm thấy trong các lớp trầm tích nằm trên đỉnh khoảng 40 feet (10 m) của lớp vỏ Trái đất.Sau khi khai thác, đất sét bentonite được vận chuyển đến cơ sở chế biến chất hút ẩm. Ở đó, bentonites được chế biến thành vật liệu hút ẩm hiệu suất cao. Nó được đưa qua một quá trình ép đùn, sấy khô đến độ ẩm thích hợp và sau đó được phân loại (bằng cách sàng lọc) thành vật liệu hạt mịn có kích thước đồng đều, sẵn sàng để đóng gói.

 

 

Khác với Bentonite clay, Silica gel có quy trình sản xuất gồm nhiều bước phức tạp hơn. Nguyên liệu sản xuất Silica gel gồm có: nguyên liệu thô, cát, natri cacbonat, nguyên liệu hóa họ. Chúng được kết hợp trong một lò sử dụng nhiều năng lượng hoặc quá trình thủy nhiệt, trải qua quá trình xử lý bổ sung để tạo ra vật liệu trung gian là natri silicat. Natri silicat sau đó kết hợp với axit sulfuric trong bình phản ứng tạo ra natri sunfat và silica vô định hình. Sau khi loại bỏ natri sunfat và xử lý nước thải, silica gel còn lại đã sẵn sàng để chế biến thành vật liệu hút ẩm. Nó được rửa sạch bằng nước đến mức độ dẫn mong muốn, được làm nóng đến độ ẩm từ 3% trở xuống, sau đó được phân loại trước khi đóng gói.

 

 

So với Silicagel, quá trình sản xuất Bentonite clay ít gây ô nhiễm môi trường hơn và bền vững hơn Silicagel. Bentonite clay có sẵn trong tự nhiên và rất phong phú. Sau khi khai thác, sản xuất và chế biến, chúng không yêu cầu xử lý hóa học, không sử dụng hóa chất và dung môi. Do nguồn cung có sẵn trong tự nhiên, nguồn cung Bentonite clay không bị gián đoạn.

 

HLC Việt Nam chuyên cung cấp các loại túi hút ẩm Silica gel và Bentonite clay.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty HLC Việt Nam

Số 45, đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

024.66533873, hotline: 091320 7773 (Ms Nhung)

Email: sales@hlcvn.com

Site:www.hlcvn.com  -  www.baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm