Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Những điểm cần lưu ý khi đóng gói hàng hóa.
Ngày đăng : 21/02/2020

Đóng gói và bao bì đóng gói giúp bảo vệ hàng hóa có giá trị bên trong cũng như hạn chế những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Tất cả hàng hóa hoặc vật phẩm có giá trị được vận chuyển phải có bao bì bên ngoài (bìa cứng hoặc hộp gỗ, phong bì giấy, phong bì / túi nhựa hoặc ống bưu chính bằng bìa cứng) tùy thuộc vào đặc tính cụ thể của hàng hóa hoặc vật có giá trị. Bao bì của nhà sản xuất ban đầu không được coi là bao bì phù hợp phù hợp cho việc vận chuyển.Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những điểm cần lưu ý khi đóng gói hàng hóa vận chuyển.

 

1. Kích thước.

 


Kích thước tối thiểu của một gói hàng phải đủ để gắn nhãn bao bì 100 x 150 mm vào một trong các mặt của gói hàng. Nếu một gói quá nhỏ, rất khó để gắn nhãn vào nó và nếu nhãn không thể đọc được, lô hàng không thể được vận chuyển.
Trọng lượng tiêu chuẩn của một gói hàng lên tới 30 kg .
Chiều dài ở cạnh dài nhất của nó là 1200 mm .
Trọng lượng tối đa của một gói hàng lên tới 30 kg .
Chiều dài ở cạnh dài nhất của nó lên tới 3000 mm .
Kích thước tiêu chuẩn của bao bì (pallet): 1200 mm x 800 mm x 1700 mm .
Kích thước tối đa của pallet phi tiêu chuẩn là 1200 mm x 2000 mm x 1900 mm .

 

 

Hàng hóa hoặc vật phẩm (hoặc các bộ phận của chúng) không được nhô ra khỏi gói hàng và / hoặc pallet, bởi vì trong quá trình xếp hàng lên xe hoặc phân loại trong thiết bị đầu cuối phân phối có thể bị hỏng.

 

2. Cân nặng

 

 

Trọng lượng tối đa của một kiện hàng không được vượt quá 30 kg .
Trọng lượng tiêu chuẩn của một pallet là 700 kg .
Trọng lượng tối đa của pallet không được vượt quá 900 kg .

Các kiện hàng lớn vượt quá 30 kg phải được vận chuyển trên pallet hoặc trong bao bì như vậy sẽ cho phép sử dụng các thiết bị xếp hàng hóa cơ khí tiêu chuẩn.
Bao bì phải đủ bền để có thể nâng kiện hàng được giữ bởi các mặt của nó mà không có bất kỳ vật dụng nào trong đó rơi ra. Một kiện hàng không thể không chứa hàng hóa nặng hơn khối lượng bao bì có thể giữ.
Đối với các kiện hàng nặng, nhưng nhỏ hơn, phải sử dụng pallet có kích thước phù hợp.

 

3. Độ cứng và ổn định


Hộp các tông - cho các sản phẩm nhạy cảm với áp lực, tác động hoặc rung.
Phong bì, túi nhựa - Dành cho các sản phẩm đóng gói linh hoạt, chịu được áp lực.
Ống các tông bưu chính - cho các sản phẩm nhạy cảm với áp lực, tác động hoặc rung.
Chỉ những hộp carton mới, cứng, phong bì hoặc túi nhựa mới được sử dụng để đóng gói.

Các hộp cứng (bìa cứng) với các mặt nhẵn (tốt nhất nên là mới) nên được sử dụng để đóng gói để có thể nâng kiện hàng được giữ bởi các mặt của nó mà không có bất kỳ vật phẩm nào trong đó rơi ra. Bao bì co lại, túi polyetylen, túi giấy hoặc vải không được coi là bao bì đầy đủ hoặc phù hợp.

 

Xin lưu ý rằng bao bì của nhà sản xuất ban đầu không phù hợp cho việc vận chuyển. Để ngăn chặn bao bì đó bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, nó phải được đóng gói bằng cách sử dụng bao bì phù hợp cho việc vận chuyển.
(1) Bao bì để vận chuyển
(2) Bao bì gốc của nhà sản xuất

 

Các thùng/kiện hàng sẽ được xếp chồng lên nhau, do đó, các mặt của chúng phải cứng để chịu được áp lực mà không bị sụp xuống bởi trọng lượng gấp 4 lần5 so với trọng lượng của chúng.

Các thùng hàng xếp chồng lên nhau trên pallet phải cứng để chúng không ấn vào nhau cũng không trượt sang hai bên. Để giải quyết việc này, phải sử dụng đủ số lượng dây đai ràng hàng.

Bao bì phải bảo vệ các vật phẩm khỏi bị hư hại do xoay, lắc hoặc đẩy/thả gói hàng từ độ cao không quá 1m và nhiệt độ trong khoảng 25° 40° C.

Các lô hàng không tiêu chuẩn, quá khổ phải được đặt trên các pallet, ngay cả khi trọng lượng của chúng không vượt quá 30 kg và các lô hàng không có bao bì để ngăn chúng tiếp xúc với các lô hàng khác và không thể đặt hàng khác chúng (tủ quần áo, máy công cụ, tích trữ, đồ nội thất lắp ráp, đồ thủy tinh, vv)..

Hàng hóa hoặc vật có giá trị (hoặc các bộ phận của chúng) không được nhô ra khỏi kiện hàng và / hoặc pallet, vì trong quá trình tải lên xe, các bộ phận nhô ra có thể bị hỏng hoặc làm hỏng các kiện hàng khác.

Trường hợp hàng hóa vạn chuyển là cửa sổ, các hàng hóa bằng thủy tinh, gốm / đá (tủ nước, chậu rửa), chúng phải được đặt trên pallet / nửa pallet. Trường hợp một lô hàng phải luôn được giữ ở vị trí ngang hoặc dọc trong khi vận chuyển, nó phải được đặt trên pallet.

Khi hàng hóa hoặc vật có giá trị nhạy cảm với áp lực hoặc tiếp xúc với các lô hàng khác được đặt trên pallet, chúng phải có bao bì bên ngoài.

Pallet được sử dụng để đóng gói phải ở trong tình trạng tốt và mạnh mẽ, chúng không được sửa chữa / sửa chữa hoặc sửa đổi.

 

Hàng hóa / vật phẩm lớn phải nằm trong các bao bì phù hợp cho việc vận chuyển để tránh bị hư hỏng trong quá trình tải, phân loại hoặc vận chuyển (những hàng hóa hoặc vật phẩm đó không được cung cấp trong bao bì khác ngoài việc phù hợp để vận chuyển hoặc không có bao bì hoặc bao bì co lại, v.v. )
Bao bì bên ngoài phải chịu được sự rơi chéo từ độ cao 1 m.

 

4. Chèn lót hàng hóa.

Không gian trống trong một kiện hàng phải được lấp đầy bằng vật liệu đóng gói (giấy, túi khí chèn lót, túi xốp giảm chấn, túi xốp Foam). Nếu không gian trống không được lấp đầy, các vật phẩm bên trong bao bì sẽ không ổn định, va vào nhau và bao bì do đó có nguy cơ bị vỡ liên tục hoặc hư hỏng. Không sử dụng hộp quá lớn cho vật phẩm của bạn và do đó cần phải chèn lót vì có nguy cơ hộp có thể bị nghiền nát trong quá trình vận chuyển.


Khi các thùng chứa thủy tinh / gốm sứ hoặc bất kỳ vật phẩm dễ vỡ nào được gửi đi, chúng phải được cách ly với nhau bằng cách chèn các tông, xốp giảm chấn hoặc túi khí chèn lót để tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Các mặt hàng không được tiếp xúc với các mặt của hộp carton và điều này có thể được đảm bảo bằng vật liệu đóng gói. Giấy có thể được sử dụng cho các gói rất nhẹ. Bất kỳ khoảng trống nào giữa các mặt của hộp và vật phẩm (bao gồm cả bao bì của nhà sản xuất ban đầu) phải được lấp đầy bằng vật liệu đóng gói.

 

5. Niêm phong

Các hộp các tông phải được dán bằng băng dính quấn quanh hộp ít nhất ở ba nơi. Nếu sử dụng quá ít băng dính, hộp có thể không giữ được vật phẩm bên trong và có thể mở ra.
Cần đóng gói sao cho không thể truy cập sản phẩm bên trong mà không làm hỏng thùng hàng.

Danh mục sản phẩm