Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá màng co (màng chít).
Ngày đăng : 27/02/2020

Màng co (PE Stretch Film) hay còn gọi là màng chít, là loại màng được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên bản bằng cách nóng chảy chúng ở nhiệt độ thích hợp trong máy đùn rồi cho vào khuôn ép và làm nguội; được dùng để bọc hàng hóa, thực phẩm nhằm bảo vệ chúng khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.
Bạn đã bao giờ tự hỏi một cuộn màng co có giá bao nhiêu chưa? Khi định giá màng co, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của nó. Giá của một cuộn màng co được tính dựa trên chiều dài, chiều rộng, độ dày và chất liệu sản xuất màng co.

 

 

1. Chiều dài của màng co.

 

Khi bạn đặt một cuộn màng co, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng có nhiều độ dài khác nhau. Nhưng chiều dài như thế nào là nào phù hợp với bạn? Vâng, điều đó sẽ rất cụ thể đối với dây chuyền đóng gói, sản phẩm và máy móc của bạn.Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn chưa biết cách xác định chiều dài cuộn màng co phù hợp với bạn.Điều này sẽ cho phép bạn xác định độ dài cuộn chính xác cũng như các số liệu khác cần thiết để chọn màng co phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

2. Chiều rộng của màng co

 

Một trong những điều đầu tiên bạn cần tìm hiểu, đó là chiều rộng chính xác của màng co cho sản phẩm, ứng dụng của bạn là bao nhiêu? Thoạt nhìn, bạn có thể nghĩ rằng việc chọn chiều rộng chính xác của màng co đơn giản, nhưng nó có thể hơi khó hiểu.

 

Để chọn chiều rộng phù hợp, bạn cần xác định một số yếu tố:
- Sản phẩm cần bọc của bạn là gì
- Loại niêm phong bạn sẽ sử dụng
- Chiều rộng kiện hàng
- Chiều cao kiện hàng

Khi bạn có được các thông số này, bạn có thể xác định chiều rộng phù hợp để mua màng co.

 

3. Độ dày của màng co (gauge)

 

Độ dày của màng colà một trong những yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn màng co. Sử dụng độ dày sai có thể dẫn đến việc lãng phí hàng ngàn đô la, Chưa kể lãng phí vật liệu và thời gian.

 

Độ dày càng cao có nghĩa là cuộn màng co càng dày. Độ dày này có thể được đo bằng gauge hoặc mil. Độ dày Mil là một thước đo kỹ thuật và tiêu chuẩn công nghiệp.Gauge là một thuật ngữ thường được sử dụng thay cho mil bởi những người trong ngành. 

 

Một mil chính xác là một phần nghìn của một inch (0,001 inch). Thật kỳ lạ, trong ngành công nghiệp bao bì, khi chúng ta thảo luận về màng co cao cấp, chúng ta thường sử dụng thuật ngữ gauge thay vì mil, ví dụ: 45 gauge, 60 gauge, 75 gauge, v.v.

 

Để hiểu được việc chuyển đổi mil sang gauge, bạn chỉ cần nhân số mil với 100. Yếu tố đo này được gọi là hệ số chuyển đổi. Vì vậy, 1 mil x 100 = 100 gauge.

 

4. Chất liệu sản xuất màng co

 

Khi mua màng co, người ta thường sẽ chọn màng co làm từ ba loại nhựa chính là polyolefin, polyethylen và PVC . Tùy thuộc vào mặt hàng bạn đang đóng gói, một loại nhựa có thể là một lựa chọn tốt trong khi một loại khác có thể không.

 

Mỗi một chất liệu có điểm mạnh và điểm yếu riêng, ưu, nhược điểm và ứng dụng phù hợp nhất cho từng sản phẩm. Hiểu được sự khác biệt giữa các chất liệu nhựa PVC, polyolefin và polythene là bước đầu tiên để chọn màng co phù hợp với dây chuyền đóng gói và sản phẩm của bạn.

 

Ngoài màng co thông thường còn có loại màng co được in logo, thương hiệu hoặc hình ảnh đồ họa để làm tăng sự hấp dẫn cho sản phẩm của bạn.Màng co được in đắt hơn đáng kể so với màng co thông thường (không in), nhưng nó cũng cung cấp một số ROI đáng kể và lợi ích mà bạn không thể có được từ màng bọc co thông thường.

 

Vậy loại màng co nào phù hợp với bạn?

 

Một khi bạn đã phân tích từng yếu tố trên, bạn sẽ có được giá chính xác cho loại màng co cụ thể của bạn. Tùy thuộc vào chiều rộng, chiều dài, độ dày và chất liệu màng co, chi phí cuối cùng của bạn có thể nhiều hơn hoặc ít hơn mức giá trung bình của ngành.

 

Mua số lượng lớn màng co có thể giảm giá đáng kể giá cho mỗi cuộn. Với suy nghĩ này, điều quan trọng là không mua những cuộn màng co mà bạn sẽ lưu trữ trong hơn 1 - 1,5 năm vì chúng có thể bắt đầu xuống cấp về chất lượng và tính thẩm mỹ trong khoảng thời gian này.

 

Khi mua màng bọc chít, tốt nhất không nên mua ngay từ nhà cung cấp đầu tiên bạn tìm thấy. Thay vào đó, bạn nên xem xét so sánh ít nhất 3 hoặc 4 thương hiệu khác nhau từ các nhà cung cấp khác nhau.

 

Để được tư vấn lựa chọn màng co phù hợp, vui lòng liên hệ:

Công ty HLC Việt Nam

Số 45, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 024. 7300.6883 – 024.66533873, hotline: 0913207773

Email: sales@hlcvn.com

Site: www.hlcvn.com www.baoquanhanghoa.com

www.hlcvn.vn

Danh mục sản phẩm