Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Mua thanh nẹp góc giấy ở đâu?
Ngày đăng : 16/03/2020

Thanh nẹp góc giấy làm từ giấy kraft ép, dạng thanh vình chữ V, tác dụng để bảo vệ hàng hóa xếp trên pallet không bị xô lệch, cố định hàng hóa, không bị xước, tổn hại trong quá trình vận chuyển và bảo quản hàng hóa.

 

Thanh nẹp góc giấy là gì?

 

Thanh nẹp góc giấy là giải pháp tuyệt vời để để đóng gói và bảo vệ các thùng hàng hoặc các mặt hàng có cạnh sắc nét. Chúng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, nhưng đặc biệt cho các ngành công nghiệp đóng gói và lưu kho, để ổn định và bảo vệ các cạnh của pallet, hoặc kiện hàng trong quá trình vận chuyển, lưu kho. Nó cũng cung cấp sự bảo vệ cho bàn làm việc và các cạnh của đồ nội thất, giúp cho sản phẩm không bị va đập cũng như bảo vệ nhân viên xếp dỡ hàng hóa khỏi bị thương bới các cạnh sắc của sản phẩm và kiện hàng. Thanh nẹp góc giấy cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ thêm cho các mặt hàng dễ vỡ trong một bưu kiện, giúp vật phẩm bên trong không bị va đập hoặc bị hỏng trong quá trình vận chuyển.

 

Thanh nẹp góc giấy hình chữ V rất dễ sử dụng và lắp ráp. Tất cả bạn phải làm là đo đúng số lượng và dán nó vào các cạnh của kiện hàng. Đối với khách hàng sử dụng thanh nẹp góc giấy chữ V để đóng gói đồ nội thất và các sản phẩm tinh tế hơn, bìa cứng không bị trầy xước vì vậy điều này sẽ không làm hỏng bất kỳ bề mặt được đánh bóng hoặc các sản phẩm tinh tế. Nó cũng có thể tái chế 100% và trung tính hóa học, làm cho bao bì có giá trị cao và thân thiện với môi trường hơn.

 

Mua thanh nẹp góc giấy ở đâu?

 

Thanh nẹp góc giấy thường được sử dụng để ổn định, gia cố và bảo vệ pallet trong quá trình lưu trữ và vận chuyển. Thanh nẹp góc giấy giúp bảo vệ cạnh và góc của hàng hóa trên pallet, giúp hạn chế đóng đai hoặc bọc co lại.

 

Được tạo bởi các lớp giấy Kraft ép chặt với nhau, thanh nhẹp góc giấy của chúng tôi là một cách tiết kiệm để củng cố các kiện hàng và pallet, giúp bảo vệ các lô hàng dễ vỡ. Các thanh nẹp góc giấy có thể được sử dụng nhiều lần và được tái chế lại.

 

Thanh nẹp góc giấy được sử dụng kèm màng chít và dây đai, theo chiều dọc hoặc chiều ngang pallet, tạo thành lớp bảo vệ vững chắc cho kiện hàng. Chúng cũng có thể được rút ngắn và được sử dụng để cố định bên trong thùng giấy. Thanh nẹp góc giấy có thể tái chế 100% và có thể được tái chế cùng với thùng giấy giúp bảo vệ môi trường.

 

HLC Việt Nam cung cấp nhiều loại thanh nẹp góc giấy với các kích cỡ khác nhau như từ 35mm x 35mm x 3 mm x 1000mm đến 80mm x 80mm x 8 mm x 1000mm, phù hợp với kiện hàng của bạn. Nếu bạn không thể tìm thấy kích thước phù hợp, đừng lo lắng! Lấy cái gần nhất với cái bạn cần và cắt nó theo đúng kích cỡ. Chất liệu bìa cứng giúp dễ dàng điều chỉnh kích thước mà bạn cần.

 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác liên quan đến bao bì,đóng gói và bảo quản hàng hóa, vui lòng liên hệ với nhóm chuyên gia của chúng tôi, những người sẽ rất vui lòng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm giải pháp phù hợp cho bạn và công ty bạn:

 

Công ty HLC Việt Nam
Số 45, đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0913207773
Email: sales@hlcvn.com
Đường dây nóng: 0913207773 - 02466533873

 

 

Danh mục sản phẩm