Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Gói hút ẩm có thể giúp ngăn ngừa rỉ sét và ăn mòn không?
Ngày đăng : 26/03/2020

Trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, thông thường các bộ phận được thiết kế ở một địa điểm, được sản xuất ở nơi khác và được đóng gói, vận chuyển đến một nơi thứ ba để lắp ráp hoặc lưu trữ cuối cùng. Trong một số trường hợp, những địa điểm này tương đối gần nhau, thậm chí có thể ở cùng một quốc gia. Nhưng trong nhiều trường hợp khác, các bộ phận sản xuất và lắp ráp cuối cùng có thể cách xa nhau hàng ngàn dặm ngoài, cần phải vận chuyển với số lượng lớn bằng container qua các lục địa hay đại dương.

 

Các chuyến hàng đường dài như thế này có thể bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi lớn về nhiệt độ và độ ẩm của không khí bao quanh các bộ phận ô tô đóng gói hoặc lớn bên trong hàng hóa được đóng gói. Nhiệt độ giảm nhanh từ 8 đến 10 ° C (14-20 ° F) có thể khiến độ ẩm còn lại trong không khí xung quanh, vật liệu đóng gói hoặc thậm chí sàn container bằng gỗ ngưng tụ nhanh chóng bên trong container, dẫn đến hiện tượng mưa container . Các bộ phận nhạy cảm với độ ẩm, đặc biệt là kim loại màu, dễ bị tổn hại do mức độ ẩm tương đối từ 40% trở lên có thể gây ra rỉ sét bề mặt. Việc lặp đi lặp lại chu kỳ thời tiết mát mẻ ấm áp chỉ làm tăng nguy cơ thiệt hại, rỉ sét và ăn mòn hàng hóa trong container.

 

Gói bột hút ẩm của HLC cung cấp một giải pháp đơn giản, đáng tin cậy và kinh tế để giảm hoặc ngăn ngừa thiệt hại do độ ẩm trong các kiện hàng và container. Được đặt trong các gói, bột hút ẩm sẽ bảo vệ bất kỳ sản phẩm nào, bao gồm cả phụ tùng ô tô, bộ phận kim loại, máy móc lớn, cho đến thùng thực phẩm. Gói bột hút ẩm do HLC cung cấp được sản xuất từ ​​muối tự nhiên Calcium chlorid. Hơn nữa, bột hút ẩm của HLC là không ăn mòn, trung tính và trơ, và vẫn hoạt động ở mức hấp phụ hoàn toàn.

 

 

Bằng cách sử dụng gói bột hút ẩm, độ ẩm tương đối có thể giảm xuống dưới 40% RH bên trong bao bì và do đó cung cấp sự bảo vệ đáng tin cậy chống lại ăn mòn, rỉ sét và các hư hại do độ ẩm khác.

 

Đối với các container chứa các bộ phận, phụ tùng ô tô, gói hút ẩm treo container giúp bảo vệ các lô hàng kim loại có giá trị khỏi bị hư hại do độ ẩm quá mức hoặc mưa container. Nó được sử dụng trong container ở dạng túi có móc treo, nó sẽ hấp thụ độ ẩm dư thừa trong không khi và chuyển thành dạng gel, không rò rỉ ra ngoài hàng hóa. Gói hút ẩm treo container của HLC duy trì độ ẩm tương đối của không khí dưới 40% tại bất kể nhiệt độ nào, giữ nhiệt độ thấp hơn điểm sương. Khi được sử dụng theo khuyến nghị, gói hút ẩm giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho hàng hóa được đóng gói trong suốt các lô hàng dài hạn.

 

 

Bột hút ẩm/ Bột hút ẩm treo Container do HLC cung cấp đặc biệt phù hợp với việc bảo vệ các lô hàng kim loại vì nhiều lý do:

- Bột hút ẩm của HLC có thể hấp thụ độ ẩm lên tới 300% trọng lượng của chính nó, cao hơn nhiều lần so với các chất hút ẩm khác.
- Nó hoạt động dần dần, liên tục khi cần thiết nhất. Gói bột hút ẩm hấp thụ mạnh nhất khi độ ẩm cao nhất và giảm dần khi độ ẩm thấp hơn, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các lô hàng lớn, thời gian vận chuyển dài.
- Thứ ba, nó không độc hại, dễ xử lý và thải bỏ, và được sử dụng rộng rãi cho nhiều ứng dụng. Bột hút ẩm của HLC đạt các chứng chỉ REACH, ROSH do những ưu điểm bền vững vượt trội của nó.

 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ hotline: 0913 207 773

Danh mục sản phẩm