Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Giấy chống ẩm có thực sựu hiệu quả?
Ngày đăng : 01/04/2020


Giấy chống ẩm, hay còn gọi là giấy pelure, giấy pơ luya là loại giấy được sản xuất từ bột giấy tài chế, có công dụng đóng gói và chống ẩm cho các sản phẩm trong ngành may mặc, giầy da và bao gói sản phẩm cao cấp.

 

 

Giấy chống ẩm có chức năng hút ẩm trong không khí và các sản phẩm cần bảo quản khô ráo. Giấy chống ẩm chống cho sản phẩm bị ẩm mốc trong quá trình lưu kho cũng như vận chuyển. Chúng được sử dụng phổ biến nhất trong những ngành may mặc, sản xuất quần áo hay giày dép. Giấy pelure – giấy chống ẩm rất thân thiện với môi trường do đa phần sử dụng giấy tái chế để sản xuất nên sẽ giảm thiểu được ô nhiễm và hư hao tài nguyên môi trường.

 

Trong ngành sản xuất quần áo, giấy chống ẩm được sử dụng bao quanh quần áo hay được lót bên trong quần áo khi đóng gói giúp cho không khí ẩm được khô thoáng, hạn chế tối đa việc ẩm mốc cho quần áo trong quá trình lưu kho hay vận chuyển. Giấy chống ẩm là một vũ khí lợi hại để giảm ẩm mốc lên quần áo.

 

Ngành sản xuất giày sử dụng giấy chống ẩm như giấy độn mũi giày và giấy bọc giầy. Nó giúp cho mũi giày không bị móp xẹp hay cong vênh. Nó còn như một lớp bao bọc bên ngoài giày để chống trày xước lớp da bên ngoài trong quá trình đóng gói và vận chuyển. Với giày dép da hay vải, giấy pelure không chỉ đảm nhiệm vai trò chống ẩm mà còn được sử dụng như một lớp bảo vệ giày không bị hư hại.

 

Trong ngành xuất nhập khẩu, vận chuyển đường hàng không hay hàng hải, giấy chống ẩm có vai trò quan trọng. Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột hay di chuyển trên vùng biển không khí ẩm cao thường dẫn đến hiện tượng mua container, gây nước đọng. Đó là nguyên nhân chính gây ra ẩm mốc. Giấy Pelure – giấy chống ẩm như một loại công cụ hút ẩm chống ẩm mốc gây ra cho những sản phẩm được đóng gói và vận chuyển bằng đường hàng không hay hàng hải.

 

Những doanh nghiệp về sản xuất như quần áo giày dép, thiết bị điện tử xuất khẩu sang nước ngoài hay vận chuyển bằng những tuyến đường dài ngày, những hàng hóa được đóng gói lâu trong kho hay container vận chuyển cần phải chú ý rất nhiều trong việc lựa chọn giấy pelure phù hợp. Việc lựa chọn đúng loại giấy, đúng định lượng giúp đảm báo giấy chống ẩm phát huy hết tác dụng của nó. Nếu sử dụng giấy chống ẩm - giấy pelure đúng định lượng cần thiết cho từng môi trường khác nhau, giấy chống ẩm sẽ phát huy được hết tác dụng của nó trong môi trường đó. Định lượng giấy hay sử dụng từ 17Gr – 20Gr – 25Gr – 30Gr – 35Gr – 40Gr / m2 giấy.

 

Chọn loại giấy chống ẩm phù hợp và nơi cung cấp giấy pelure – giấy chống ẩm giá thành tốt nhất là điều quan trọng để bảo về an toàn hàng hóa và giảm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. HLC tự tin là nơi cung cấp giấy Pelure – Giấy Chống Ẩm có giá thành tốt nhất và có chất lượng ổn định nhất.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm giấy chống ẩm, vui lòng liên hệ:

Công ty HLC Việt Nam

Số 45, đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0913 207 773

Email: sales@hlcvn.com

Danh mục sản phẩm