Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Những câu hỏi thường gặp về miếng chống mốc công nghệ sinh học
Ngày đăng : 06/05/2020

Miếng chống mốc hay tem chống mốc  công nghệ sinh học sản xuất trên công nghệ sinh học thảo dược bao gồm các hợp chất không độc hại và tinh dầu tự nhiên không hóa học với một chất nền giấy nhiều lớp và màng tác dụng để chống mốc chống ẩm.

Miếng chống mốc công nghệ sinh học có khác biệt gì so với các sản phẩm tương tự trên thị trường?

Miếng chống mốc do HLC cung cấp được chiết xuất từ nhiều nguồn thảo dược, thực vật khác nhau. Sản phẩm được làm từ giấy, dễ phân hủy, thân thiện với môi trường, khác với các sản phẩm tương tự trên thị trường có chất liệu bằng nhựa LDPE.Dầu chống mốc được chiết xuất từ mù tạt, tỏi, dầu hạt nho, sả, hướng dương, hạt tiêu,...không phải là các hợp chất hóa học của tinh chất chống mốc thông thường, diệt khuẩn, thuốc trừ sâu, chất khử trùng, do đó, nó không độc hại, an toàn và thân thiện với môi trường; hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.


Sản phẩm miếng chống mốc của chúng tôi là một sản phẩm phòng chống nấm mốc dùng được cho thực phẩm, phù hợp với tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ quy định 21CFR175.300 và phù hợp với chỉ thị của Liên minh châu Âu 2002/72/EC (90/128/EEC).

 

 

Nguyên lý làm việc của miếng chống mốc

Miếng chống mốc làm việc theo nguyên lý vật lý. Miếng chống mốc sẽ phân tán các vật liệu chống nấm mốc trong không gian kín, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và độ ẩm.

Quy cách đóng gói miếng chống mốc công nghệ sinh học như thế nào?
Miếng/ tem chống mốc có 2 kích thước phổ biến là 5cm x 5cm và 5cm x 2.5 cm, đóng gói 2000 miếng/cuộn, mỗi cuộn đóng gói trong 1 túi nhôm, 10 cuộn/thùng carton.


Cách sử dụng miếng chống mốc

- Lấy miếng chống mốc ra khỏi túi nhôm và dán/bỏ vào hộp giày/ quần áo (1-2 miếng/hộp cho giày thông thường, 3-4 miếng/hộp cho bốt hoặc giày cao cổ)
- Đậy nắp hộp giày/quần áo lại ngay sau đó
- Bảo quản những miếng, cuộn còn lại trong bao bì kín. Cố gắng sử dụng hết càng sớm càng tốt.

Miếng chống mốc có tác dụng chống mốc trong bao lâu?

Thông thường miếng chống mốc có tác dụng chống mốc và bảo quản sản phẩm trong vòng 3-6 tháng. Với các sản phẩm lưu kho trên 6 tháng, nên thay miếng chống mốc mới sau mỗi 3-6 tháng để đảm bảo hiệu quả chống mốc tốt nhất.

Chúng tôi sử dụng miếng chống mốc rồi thì có cần sử dụng thêm gói hút ẩm không?
Miếng chống mốc có tác dụng ức chế và loại bỏ sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trong bao bì đóng gói. Tuy nhiên, trong quá trình đóng gói, hơi ẩm có thể xâm nhập và tồn tại trong bao bì. Để đảm bảo hiệu quả đóng gói tốt nhất, bạn nên sử dụng thêm gói hút ẩm trong bao bì để hạn chế tối đa hơi ẩm trong bao bì - nguyên nhân chính dẫn đến sự phát triển của nấm mốc.

Tôi có thể bảo quản miếng chống mốc trong bao lâu?

Gói bọc sản phẩm miếng chống mốc, nếu chưa mở ra có thể bảo quản lên đến 1 năm rưỡi. Một khi đã được mở ra, cần được sử dụng hết nhanh nhất có thể.

Bảo quản miếng chống mốc như thế nào?

Miếng chống mốc nên được bảo quản nơi mát mẻ, khô thoáng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

 

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ

Công ty HLC Việt Nam

Số 45, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 024.66533873, hotline: 0856767639

Email: sales@hlcvn.com

Site: www.hlcvn.com -  www.baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm