Kỹ thuật đóng gói

4 mẹo giúp bạn lựa chọn thiết bị đóng đai phù hợp
Ngày đăng : 14/05/2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị đóng đai và hầu như chưa có chút hiểu biết nào về các thiết bị đóng đai, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp bởi sự đa dạng của nó. Có nhiều nhà sản xuất khác nhau, và mỗi mỗi một nhà sản xuất lại có một vài mẫu khác nhau. Làm thế nào để bạn lựa chọn đúng loại dụng cụ đóng đai phù hợp cho công việc?

Có một vài điểm khác nhau cần xem xét khi lựa chọn một dụng cụ đóng đai phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Năm lời khuyên hàng đầu này có thể giúp bạn lựa chọn đúng.

 

1. Các tính năng an toàn

 

Tính năng đầu tiên bạn nên quan tâm khi lựa chọn thiết bị đóng đai là tính an toàn của sản phẩm. Một số thiết bị đóng đai có cạnh bằng kim loại sắc có thể khiến cho người sử dụng bị thương. Bạn nên lựa chọn các theiest bị đóng đai có tính an toàn, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong lúc làm việc cũng như tiết kiệm thời gian và giúp hoàn thành công việc hiểu quả hơn.

 

2. Tính linh hoạt

 

Tính linh hoạt là một cân nhắc quan trọng khác khi lựa chọn dụng cụ đóng đai mới. Bạn có thể mua một dụng cụ có thể đóng được một loại dây đai, nhưng rất có thể, công ty của bạn sẽ sử dụng nhiều loại dây đai cho các kiện hàng khác nhau. Có khả năng là họ sẽ cần một công cụ có thể xử lý pallet, thanh nẹp góc, v.v.

Bạn cũng sẽ cần để ý đến các cài đặt khác nhau cho dụng cụ. Làm thế nào để dễ dàng chuyển đổi giữa các cài đặt thủ công, bán tự động và tự động? Một số dụng cụ đóng đai chỉ có một cài đặt, khiến chúng không phù hợp với một số công việc.

Thay vì mua nhiều dụng cụ khác nhau mà chỉ xử lý một công việc, hãy tìm các dụng cụ đóng đai có thể giải quyết tất cả các công việc đóng đai của bạn.

 

3. Giá thành sản phẩm

 

 

 

Thông thường khi lựa chọn dụng cụ đóng đai, nhiều người thường tập trung vào giá thành sản phẩm. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá thấp nhất và chọn lựa chọn dụng cụ đóng đai dựa trên con số đó.

Không hẳn lúc nào đây cũng là chiến lược tốt nhất. Một thiết bị đắt tiền có thể sẽ khiến bạn tốn kém hơn ở hiện tại nhưng lại giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong thời gian dài.

Tại sao ư? Hãy suy nghĩ về tuổi thọ của thiết bị. Một sản phẩm giá rẻ có thể không được chế tạo tốt, hoặc các bộ phận của dụng cụ có chất lượng thấp và cần được thay thế thường xuyên. Việc thay thế thiết bị hoặc các bộ phận một cách thường xuyên sẽ làm tăng chi phí. Thời gian chết trên các công cụ giá rẻ nhưng chất lượng kém cũng sẽ khiến bạn mất năng suất làm việc. Mặc dù các thiết bị đắt tiền có thể có chi phí trả trước cao hơn, nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được các chi phí sửa chữa, thay thế trong thời gian dài.

4. Loại dây đai

 

 

 

Hiện nay trên thị trường có 5 loại dây đai phổ biến là dây đai composite, dây đai nhựa PET, dây đai PP, dây đai thép, dây đai vải. Mỗi loại dây đai lại sử dụng một loại thiết bị đóng đai khác nhau.Dây đai Composite thường sử dụng kìm siết đai thủ công. Trong khi dây đai PET và PP có thể sử dụng máy đóng đai bằng pin hoặc khí nén.
Ngoài ra, khi lựa chọn thiết bị đóng đai, bạn nên chú ý đến độ dày dây đai vì có một số thiết bị đóng đai chỉ có thể đóng được 1 độ dày nhất định. Nếu lựa chọn không đúng có thể dẫn đến việc bạn không thể đóng được dây đai.

 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thiết bị đóng đai phù hợp, hãy liên hệ với đội ngũ kỹ sư của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.
Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty HLC Việt Nam

Số 45, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 024. 7300.6883 – 024.66533873, hotline: 0913207773

Email: sales@hlcvn.com

Site: www.hlcvn.com www.baoquanhanghoa.com

www.hlcvn.vn

Danh mục sản phẩm