Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Phân biệt Silica gel trắng, da cam và xanh
Ngày đăng : 08/06/2020

Silica gel được sử dụng rộng rãi trong việc bảo vệ hàng hóa khỏi độ ẩm - nguyên nhân chính thúc đẩy sự phát triển của nấm mốc,hư hại và ăn mòn. Thành phần chính của Silica gel là Silicon dioxide, được xử lý thành dạng hạt. Là một chất hút ẩm, nó có ái lực mạnh với các phân tử nước. Silica gel có sẵn trong các gói hoặc số lượng lớn cho các mục đích khác nhau.

 

Silica gel hấp thụ độ ẩm, khóa độ ẩm và hạn chế độ ẩm gây hại. Có nhiều loại, màu sắc và kích cỡ silica gel. Ba màu phổ biến nhất có  là màu trắng, màu xanh và màu cam. Silica gel chỉ thị sẽ thay đổi màu khi bão hòa và có thể được tái sinh.

 

Sự khác biệt giữa Silica gel trắng, da cam và xanh lam

Silica gel trắng là loại silica gel không chỉ thị màu. Nghĩa là khi hấp thụ độ ẩm, nó sẽ tiếp tục có màu trắng. Loại silica gel này thường được sử dụng ở dạng gói. Bạn có thể tìm thấy các gói silica gel trắng trong các gói nhỏ khi bạn mua một số sản phẩm.

siicagel

Silica gel màu xanh có coban clorua, cho phép chúng đổi màu thành màu hồng khi đạt đến khả năng hấp phụ tối đa. Silica gel xanh có thể tái sử dụng lại bằng cách sấy khô bằng nhiệt. Khi đó, nó sẽ chuyển từ màu hồng sang màu xanh. Khi chuyển sang màu xanh, chúng sẵn sàng để sử dụng. Không sử dụng silica gel xanh để đóng gói các sản phẩm thực phẩm vì coban clorua có độc, có thể gây ngộ độc cho người sử dụng.

 

610105e908fcf3a2aaed

 

 

Silica gel màu cam có methyl tím có khả năng thay đổi từ màu cam sang màu xanh lá cây, hoặc từ màu cam sang không màu. Nó cũng độc hại và có khả năng gây độc, mặc dù có một số giá trị y học. Giống như silica gel màu xanh, một khi màu thay đổi để biểu thị sự hấp phụ tối đa, nó có thể được kích hoạt lại bằng nhiệt để tái sử dụng.

 

orange-silica-gel

 

Bất kỳ sản phẩm nào dễ bị hư hại với độ ẩm như da, vitamin và các sản phẩm điện tử đều có thể sử dụng silica gel trong bao bì. Liên hệ hot line 0913 307 773 hoặc gửi email cho chúng tôi để được tư vấn loại silica gel tốt nhất cho sản phẩm của bạn.

Danh mục sản phẩm