Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Một số mẹo giữ an toàn khi sử dụng dây đai PET.
Ngày đăng : 29/01/2021

Với độ bền đứt lên đến 770kg, bạn có thể tin tưởng vào dây đai PET. Độ bền kéo đứt cao, thao tác nhanh chóng và dễ dàng làm cho dây đai PET trở thành lựa chọn tốt cho các hoạt động đóng đai tốc độ nhanh và nặng. Dây đai PET là sự lựa chọn tối ưu, xét về tốc độ và tính kinh tế. Tuy nhiên, việc sử dụng dây đai PET cần thực hiện theo cách an toàn nhất. Dưới đây là một số mẹo giúp giữ an toàn cho bạn khi thao tác đóng dây đai PET.

 

Sử dụng đồ bảo hộ khi đóng đai

Khi đóng đai bất kỳ kiện hàng nào bằng dây đai PET hoặc PP, thép, hãy đảm bảo có thiết bị bảo vệ phù hợp. Khi xử lý bất kỳ loại dây đai nào, hãy chắc chắn đeo găng tay. Ngay cả khi dây đai PET hoặc PP không có cạnh sắc, bạn vẫn nên cẩn thận với tay của mình. Bên cạnh đó, khi sử dụng các dụng cụ đóng đai, bạn nhất định phải đeo găng tay. Ngay cả những vết thương nhỏ nhất cũng có thể làm chậm công việc của bất kỳ ai vì người đó sẽ phải dừng lại và tiến hành sơ cứu vết thương. Để đảm bảo an toàn hơn, hãy nhớ mặc áo dài tay và quần dài để bảo vệ cánh tay và chân của bạn. Hãy đeo kính an toàn bảo vệ mắt vì các mảnh dây đứt có va vào mặt hoặc mắt. Cuối cùng, hãy cân nhắc sử dụng một chiếc mũ cứng và giày an toàn vì dụng cụ, hàng hóa có thể bị rơi trong quá trình thao tác.

Sử dụng dụng cụ đóng đai phù hợp

Để đóng đai nhựa PET có 2 loại dụng cụ là kìm siết đai và máy đóng đai. Nếu sử dụng kìm siết đai để đóng đai, bạn cần sử dụng thêm bọ đai để cố định dây đai. Có thể dùng bọ đai sắt hoặc nhựa. Sử dụng máy đóng đai, bạn sẽ không cần sử dụng bọ đai đi kèm, vì máy sử dụng công nghệ hàn nhiệt. Máy đóng đai giú công việc căng, cắt và niêm phong dây đai dễ dàng hơn nhiều, vì vậy hãy sử dụng các công cụ được thiết kế đặc biệt cho công việc để giữ an toàn cho bạn.

 

 

Giữ không gian làm việc sạch sẽ và thông thoáng

Không gian làm việc gọn gàng góp phần đảm bảo an toàn khi làm việc với dây đai. Không gian làm việc lộn xộn góp phần gây ra chấn thương. Hãy nhớ làm sạch khu vực làm việc vào cuối ngày làm việc, bao gồm cả việc vứt bỏ dây đai đã sử dụng đúng cách. Không để dây đai nằm xung quanh khu làm việc vì đồng nghiệp của bạn có thể trượt vào và gây thương tích.

Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về dây đai PET và các loại dây đai ràng hàng khác? Liên hệ với HLC để nhận được lời khuyên mới nhất cho doanh nghiệp của bạn về sự an toàn và hiệu quả tối đa khi sử dụng dây đai.

Danh mục sản phẩm