Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Những câu hỏi thường gặp về màng chống mốc
Ngày đăng : 01/02/2021

Màng chống mốc là sản phẩm thường được sử dụng trong lĩnh vực may mặc, da giày, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân gây nấm, mốc hiệu quả.

1. Màng chống mốc là gì?
Màng chống mốc hay PE sheet là các màng nhựa LDPE được ngâm tẩm thêm dung dịch chống mốc, có tác dụng ngăn chặn các tác nhân gây nấm mốc cho hàng hóa.

 
 
 

2. Các kích thước của màng chống mốc

Các kích thước phổ biến của màng chống mốc: 8*16cm, 25*25cm, 40*60cm

 

4. Thành phần của màng chống mốc

Thành phần cấu tạo màng chống mốc là nhựa LDPE. Dung dịch chống mốc có thành phần từ Mù tạt, Tỏi, dầu hạt nho, sả, hướng dương, hạt tiêu, vv, cũng như tinh chất khác nhau của thực vật tự nhiên.

 

3. Màng chống mốc có gì khác miếng chống mốc?

Màng chống mốc có ở dạng màng, có kích thước lớn hơn nhiều so với miếng chống mốc và thường được sử dụng để bao quanh sản phẩm. Trong khi đó, miếng chống mốc có kích thước nhỏ hơn (2,5*5cm và 5*5cm), và thường được sử dụng để dán hoặc bỏ trong thùng carton.

 

Màng chống mốc đóng gói bảo quản giày

Miếng chống mốc bảo quản giày

 

4. Cách thức hoạt động của màng chống mốc

Ngay khi được đặt vào trong bao bì, màng chống mốc sẽ khuếch tán các phân tử chống nấm mốc bao quanh sản phẩm, giúp ức chế và loại bỏ các tác nhân gây nấm mốc hàng hóa.

 

5. Những mặt hàng nào có thể sử dụng màng PE Sheet

Màng chống mốc PE Sheet phù hợp với các sản phẩm dễ bị nấm, mốc như:
- Các sản phẩm may mặc, dệt
- Các sản phẩm giày da: giày thể thao, giày da,..
- Các sản phẩm là từ da: ví da, quần áo da, thắt lưng, bàn ghế da,…
- Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ: mây tre đan, cói,…

 

6. Màng chống mốc có độc hại không?

Dung dịch chống mốc của sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên an toàn và không gây độc hại với môi trường hay sức khỏe công nhân thao tác.

 

7. Tác dụng chống mốc của sản phẩm kéo dài bao lâu?

Màng chống mốc có thể bảo vệ sản phẩm khỏi nấm mốc trong vòng sáu tháng với điều kiện đóng gói kín, bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời.

8. Sử dụng màng PE Sheet thì có cần dùng thêm gói hút ẩm không?

Màng chống mốc có tác dụng chống mốc cho sản phẩm. Tuy nhiên nó không có tác dụng hút ẩm. Trong quá trình đóng gói, bảo quản và lưu kho, hơi ẩm có thể xâm nhập vào bên trong sản phẩm. Ngoài ra còn có hơi ẩm trong container trong quá trình vận chuyển. Do đó, bạn vẫn nên dùng thêm gói hút ẩm khi sử dụng màng chống mốc để đảm bảo khả năng bảo vệ tối ưu cho sản phẩm.

 
 
 
Danh mục sản phẩm