Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Lợi ích khi sử dụng máy siết đai khí nén cho dây đai nhựa
Ngày đăng : 20/12/2022

Máy siết đai nhựa khí nén là dụng cụ giúp chằng buộc hàng hóa một cách an toàn và đạt hiệu quả tốt hơn. Dây đai nhựa dùng tay siết sẽ lâu và không đảm bảo độ chắc chắn, vậy nên để giải quyết vấn đề về năng suất cũng như đảm bảo tính chắc chắn an toàn thì ta nên sử dụng máy siết đai nhựa khí nén. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Máy siết đai nhựa khí nén là gì?

Nhu cầu sử dụng dây đai nhựa hiện nay rất nhiều. Để có thể siết đai kiện hàng thì đều cần phải có dụng cụ chuyên dụng. Vì vậy, máy siết đai nhựa khí nén ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày một nhiều của các công ty, doanh nghiệp.

Máy siết đai nhựa khí nén sử dụng cho dây đai nhựa PET và PP bản từ rộng từ 13mm đến 25mm

MAY SIET DAI XQD19_13

Ưu điểm của máy siết đai nhựa khí nén

Trên thị trường có nhiều loại máy siết đai loại thường và loại cao cấp. Tùy theo điều kiện về kinh phí mà có thể lựa chọn được dụng cụ siết đai phù hợp. Với dòng Máy siết đai nhựa khí nén có những ưu điểm nổi bật sau đây:

     - Cách thức sử dụng dụng cụ vô cùng đơn giản, không cần dùng sức nhiều. Máy thiết kế linh hoạt có thể sử dụng cho những kiện hàng có bề mặt tiếp xúc nhỏ, hẹp. Giúp tiết kiệm thời gian đóng hàng và gia tăng năng suất lao động.
     - Chất lượng máy tăng dây đai tương đối bền khi bạn sử dụng đúng cách. Với chất liệu thép không gỉ giúp sản phẩm bền bỉ trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. Hệ thống đế của máy được thiết kế giúp các loại dây đai không bị trầy xước khi căng kéo. 
     - Máy đóng đai khí nén sử dụng bằng nhiệt ma sát kết hợp 3 & 1 (căng, ép, cắt) với kích thước khá nhỏ giúp thao tác dễ dàng.
     - Giúp cho việc đóng đai kiện hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
     - Giá thành hợp lý

 

Lưu ý khi sử dụng dây đai nhựa khí nén và máy siết đai nhựa khí nén

Khi sử dụng máy tăng đai, người dùng cần phải lưu ý những gì để đảm bảo an toàn và hiệu quả? Một số điều cần lưu ý khi sử dụng dây đai và máy tăng đai khí nén dây đai composite:

Đối với hàng hóa có kích thước quá lớn gây nên khó khăn cho việc khi thực hiện luồn dây đai. Vì vậy bạn nên dùng cây thước dài cứng để buộc vào dây đai trước khi căng dây.

 

Lựa chọn máy siết đai nhựa khí nén và dây đai kích thước phù hợp

     - Lựa chọn loại dây đai composite có kích thước phù hợp với tải trọng hàng hóa. Thông thường các loại kích cỡ dây nhựa được ưa chuộng sử dụng là 16mm, 19mm, 25mm.
     - Nên chọn máy tăng đai khí nén phù hợp với loại dây. Máy có 2 dòng phù hợp với kích thước 19mm và 25mm. Dòng 19mm sử dụng được cho các bản dây rộng từ 19mm trở xuống, và dòng 25mm sử dụng được cho các bản dây từ 25mm trở xuồng. Tránh không sử dụng bản dây đai rộng hơn máy cho phép.

 



Danh mục sản phẩm