Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Để Lashing Hàng Hóa An Toàn Thì Cần Vật Liệu & Dụng Cụ Gì?
Ngày đăng : 02/02/2023

 

1. Dây Đai Vải Polyester 

Dây đai vải chằng hàng  hay còn gọi là Dây đai polypropylene, dây đai lashing được dệt từ chất liệu 100% polyester chống ẩm, chống hóa chất, dầu mỡ và nhiệt độ ngoài trời, và dây đai này tạo được độ bền cao khi sử dụng, dây không thấm nước, và không dễ bị ăn mòn. Nó được sử dụng rộng rãi trong đóng gói và bảo quản hàng hóa ngày nay.

  

Thông số kỹ thuật

Nguyên liệu : Được dệt từ 100% sợi Polyester

Màu sắc : Cam

Kích thước : chiều rộng 4cm, 5cm; độ dài: 100m/cuộn

Khả năng chịu lực: 5000 DaN (tương đương 5 tấn)

Đóng gói: 4 cuộn/thùng

Ưu điểm

- Dây được dệt từ chất liệu 100% polyester chống ẩm, chống hóa chất, dầu mỡ và nhiệt độ ngoài trời, và dây đai này tạo được độ bền cao khi sử dụng, dây không thấm nước, và không dễ bị ăn mòn.

- Dễ sử dụng và dễ thao tác với sự điều chỉnh chiều dài tự động và cài khóa.

- Thiết kế tiện lợi, đáp ứng đa mục đích sử dụng

- Dây đai vải được thiết kế với sợi dây mềm mại sẽ không gây hư hại hàng hóa của bạn khi vận chuyển. Khóa cài chắc chắn, chống trơn trượt.

- Dây đai vải rất linh hoạt, cho cả các mặt hàng hàng vừa và nhỏ cho đến các loại hàng nặng như máy móc, thiết bị. Đặc biệt phù hợp với việc chằng buộc các thiết bị, máy móc nặng hoặc có kích thước cồng kềnh.

- Đảm bảo tải trọng cao theo tiêu chuẩn, từ 200kg đến 10 tấn độ bền bỉ cao đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn.

- Chắc, khỏe như dây đai thép nhưng  khối lượng nhẹ hơn gấp nhiều lần.

Ứng dụng

- Chằng buộc hàng hóa trên xe tải, trong container, xe lửa.

- Chằng buộc các kiện hàng trong xây dựng như sắt thép, nhựa,...


2. Dây tăng đơ vải chằng hàng

Dây tăng đơ vải chằng hàng  còn được gọi là dây chằng hàng có tăng đơ, tăng đơ vải, là một sản phẩm có chức năng cố định được sử dụng trong vận chuyển,thay thế hoặc lưu trữ hàng hóa. Chúng có khóa đai, không bị dịch chuyển, an toàn và đáng tin cậy, gọn nhẹ và bảo vệ hàng hóa, sản phẩm khỏi bị hư hại.

HLC Việt Nam chuyên nhập khẩu, gia công và cung cấp các loại dây  tăng đơ vải chằng hàng  (Ratchet Lashing Belt), dây cáp vải  phục vụ chằng buộc, cố định hàng hóa, phương tiện. Với đa dạng chủng loại, chất liệu, HLC Việt Nam nhận sản xuất, gia công và cung cấp theo yêu cầu của Quý khách: Độ dài tuỳ ý, chất lượng cao, giá thành hợp lý.


 


Cấu tạo của dây tăng đơ vải chằng hàng

Dây tăng đơ vải  chằng hàng có cấu tạo bao gồm 1 dây cáp vải (dây đai dệt – Webbing) với 2 đầu móc 2 bên (Móc chữ J – J-Hook) và 1 khóa cài ở giữa (Khoá tăng đơ – Ratchet) được may lại với nhau. Có một số loại chỉ gồm dây đai và khóa tăng đơ.

Tăng dù:

- Cỡ dây (mm): 50

- Tải trọng làm việc (kg/lbs): 3000/6000; 5000/12000

- Màu củ tăng/móc chữ J: Mạ (vàng đồng)

- Dây tăng: Màu cam, chất liệu 100% polyester, dài và rộng 2-12mm/50mm

Phụ kiện tăng dù:

Chúng tôi cung cấp phụ kiện tăng dù, bao gồm:

Dây tăng:

- Cỡ dây: 50mm

- Tải trọng làm việc (kg/Lbs): 5000/12000

- Màu cam, chất liệu 100% polyester, dài/rộng: 2-12m/50mm

Củ tăng sắt: 

- 10 chiếc trên 1 thùng

- Bản rộng: 35/50/50

- Tải trọng: 2T/3T/5T

Móc chữ J:

- Số lượng: 100 chiếc/thùng

- Cỡ dây: 35/50/50 mm

- Tải trọng: 2T/3T/5T



3. Dây Đai Composite 

Dây đai composite, được mệnh danh như là một loại "thép tổng hợp" (synthetic steel), làm từ các sợi polyester chịu lực (yarn) được tráng lớp polymer kết vào nhau (corded). Với khả năng chịu lực cao, đây có thể coi là giải pháp để thay thế loại dây đai thép truyền thống.

Ưu điểm của dây đai composite ràng hàng

- Dây đai đóng hàng composite dùng để buộc, chằng hàng, thay thế dây đai thép mang lại sự hiệu quả, tiện dụng và an toàn hơn khi sử dụng. Ngoài ra có thể dùng để chằng buộc hàng hóa trong container.

- Dây đai ràng hàng composite được cấu tạo từ những bó tơ liên kết chặt chẽ với nhau, đảm bảo chịu lực tốt và dai hơn rất nhiều so với đai thép.

- Dây đai composite sở hữu một số ưu điểm sau: chắc chắn như thép, không có cạnh sắc gây hỏng hàng hóa, không bị gỉ, không bị mục, bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết và tia UV, độ thẳng và độ mạnh cao.

- Dây đai ràng hàng composite còn có khả năng hấp thụ sốc cao trong suốt quá trình vận chuyển, giữ cho dây luôn căng nhờ vào tính đàn hồi và sẽ giữ như vậy ngay cả trên những kiện hàng hóa bị bẻ cong.

- Dây đai ràng hàng composite do có trọng lượng nhẹ hơn 6 lần so với dây đai thép cùng độ dài, nên rất dễ thao tác, tốn ít không gian và nhân lực hơn.

Thông số kỹ thuật:

Ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực: 

- Công nghiệp gốm sứ, thủy tinh

- Công nghiệp giấy

- Gỗ, ván ép

- Công nghiệp nước giải khát, đóng lon, đóng chai

- Công nghiệp chế tạo cáp quang

- Vật liệu xây dựng

- Cơ khí, công nghiệp nặng

4. Bọ siết đai

Bọ siết dây đai vải 40-50mm

 Bọ siết  dây đai Composite 13-32mm


5. Dụng Cụ Siết Dây Đai Các Loại

Dụng cụ căng dây đai nhựa 


6. Túi Khí Chèn Hàng Dunnage Air Bag

Túi khí chèn hàng Dunnage Air Bag dùng để chèn vào những khoảng trống trong container, tránh đổ vỡ hàng hóa khi vận chuyển là giải pháp bảo quản hàng hóa khi vận chuyển cực kỳ hữu ích.



 
Danh mục sản phẩm