Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Cách nhận biết dây đai PET chất lượng
Ngày đăng : 16/01/2023

Dây đai nhựa PPdây đai PET là các các loại dây đai phổ biến, được sử dụng trong việc đóng gói gói hàng hóa tại mọi nhà máy, xí nghiệp. Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà sản xuất hai loại dây đai này, với chủng loại và chất lượng vô cùng đa dạng. Điều này giúp cho người mua hàng đa dạng nguồn cung, nhưng cũng khiến chúng ta khó phân biệt đâu là nhà sản xuất, đâu là loại dây đai chất lượng? Vậy làm thế nào để phân biệt và chọn mua được dây đai chất lượng tốt?

 

Thành phần chính của dây đai PET là nhựa Polyethylene. Nhựa Polyethylene để sản xuất dây đai PET có thể là hạt nhựa Polyethylene nguyên sinh, nhựa tái chế từ chai coca, nhựa y tế,...

Trong sản xuất, người ta phân loại dây đai PET thành 3 loại, tương ứng với chất lượng nguyên liệu liệu nhựa là: loại 1, loại 2 và loại 3.

 

Loại 1 thường là dây sản xuất từ hạt nhựa Polyethylene nguyên sinh. Loại này có khả năng chịu lực tốt nhất, dẻo và không bị giòn.

Loại 2, Loại 3 là các loại dây được sản xuất từ nguồn nhựa tái sinh như vỏ chai coca, nhựa y tế, có pha thêm phụ gia.

 

Trên thị trường có rất nhiều bên chào hàng và cung cấp dây đai PET với giá 20k/kg và dưới 20k/kg gọi chung là hàng loại 2, loại 3 nguyên nhân do nguyên vật liệu đầu vào kém chất lượng hoặc pha nhiều chất phụ gia để giảm thiểu giá thành nguyên liệu. Đặc điểm của 2 loại dây đai PET này là khả năng chịu lực kém, hàng để tồn kho 1 thời gian sẽ bạc hết màu, thậm chí sẽ bị giòn và dễ vỡ khi tiếp xúc với nhiệt độ cao ( thời tiết nắng nóng)

Với sản phẩm loại 2, loại 3 nếu không có kinh nghiệm trong ngành sx, sẽ rất khó phân biệt với hàng loại 1, thậm chí về phần cảm quan màu sắc hàng loại 2, loại 3 nhiều đơn vị sx còn làm màu xanh, trong và đẹp hơn hàng loại 1.

 

Có một cách đơn giản để nhận biết chất lượng dây đai nhựa PET - đó là thông qua mối hàn. Dây đai PET chất lượng sẽ dễ dàng được hàn lại bằng máy siết đai khí nén hoặc máy siết đai pin. Dây đai chất lượng kém sẽ không thể hàn được bằng máy.

 

Máy siết dây đai PET

 

Do đó, bạn nên tìm mua dây từ các nhà sản xuất có uy tín, nên cân nhắc về chất lượng dây nếu thấy giá thành quá rẻ so với nhà cung cấp hiện tại của bạn.

 

 

Danh mục sản phẩm