Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

VCI sẽ cải thiện hình ảnh công ty của bạn!
Ngày đăng : 17/01/2020

Bao bì VCI (Vapor Corrosion Inhibitor) là một phương pháp phòng ngừa rỉ sét an toàn, sạch sẽ, dễ dàng và kinh tế.Bao bì VCI bao gồm túi nilon chống gỉ VCI, giấy chống gỉ VCI. Các sản phẩm chống gỉ VCI này có thể loại bỏ một cách an toàn và hiệu quả nhu cầu sử dụng các loại dầu chống gỉ nhớp nhúa, đắt tiền, không hiệu quả. Dưới đây là 9 cách mà bao bì VCI sẽ giúp công ty của bạn cải thiện hình ảnh và tiết kiệm chi phí, cải thiện sức khỏe của nhân viên và giúp bảo vệ môi trường:

 

1. Bao bì chống gỉ VCI ít tốn kém hơn dầu chống gỉ và đòi hỏi ít công sức và thời gian hơn so với phương pháp phun, nhúng hoặc quét dầu chống gỉ lên sản phẩm.

2. Các sản phẩm chống gỉ VCI bảo vệ các bộ phận kim loại khỏi bị ăn mòn hiệu quả hơn các chất ức chế ăn mòn thông thường như dầu chống gỉ.

3. Giấy chống gỉ VCI và túi nilon chống gỉ VCI có thể tái chế, giảm lượng khí thải carbon của công ty bạn, cải thiện hình ảnh của bạn và giảm đáng kể chi phí xử lý.

4. Bao bì VCI loại bỏ các chi phí xử lý liên quan đến giẻ lau dầu.

5.Giấy chống gỉ VCI và túi nilon chống gỉ VCI có thể được in logo công ty của bạn, nâng cao hình ảnh công ty của bạn trong mắt khách hàng.

6. Khi khách hàng của bạn nhận được các sản phẩm, bộ phận được bảo vệ bằng bao bì VCI trong tình trạng sạch, khô và không bị ăn mòn, nghĩa là khách hàng của bạn sẽ không còn phải loại bỏ dầu mỡ. Điều này tăng thêm giá trị lớn cho các sản phẩm, bộ phận của bạn.

7. Các sản phẩm VCI an toàn cho sức khỏe của nhân viên và an toàn với môi trường chúng ta.

8. Không giống như dầu chống gỉ, bao bì VCI sẽ giữ cho các bộ phận kim loại của bạn không bị rỉ sét và ăn mòn trong vài năm.

9. Bao bì VCI cải thiện hình ảnh của công ty bạn vì khách hàng của bạn sẽ thấy rõ rằng công ty của bạn đang sử dụng các sản phẩm hiện đại nhất, sạch sẽ, an toàn và hiệu quả để bảo vệ các bộ phận của họ khỏi rỉ sét và ăn mòn.

Danh mục sản phẩm