Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

6 xu hướng đóng gói thực phẩm và đồ uống sẽ thống trị năm 2020
Ngày đăng : 07/02/2020

Bao bì sản phẩm truyền đạt thông điệp của sản phẩm và đề xuất giá trị thương hiệu. Nhưng trong bối cảnh sản phẩm thực phẩm và đồ uống có tính cạnh tranh cao và ngày càng bão hòa, nơi có vô số sản phẩm mới xuất hiện mỗi tuần, việc nổi bật giữa đám đông trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Trong những năm gần đây, cuộc cạnh tranh khốc liệt này đã thúc đẩy các thương hiệu F & B thử nghiệm nhiều cách tiếp cận sáng tạo trong thiết kế bao bì, cả về mặt thẩm mỹ và chức năng, đặc biệt là trong năm 2020 này..

Dưới đây là một vài trong số những xu hướng nóng nhất mà các nhà thiết kế của chúng tôi mong đợi sẽ thống trị bao bì thực phẩm và đồ uống trong năm tới.

 

1. Bao bì biến hình (Metamorphoses)

 

 

Đúng như tên gọi, bao bì biến hình là loại bao bì mà một yếu tố thiết kế trải qua quá trình biến đổi thành yếu tố khác, tạo ra ảo ảnh quang học làm tăng thêm sự quan tâm trực quan và thu hút người tiêu dùng với các chi tiết phức tạp hơn của bao bì.

Chúng tôi dự đoán các thương hiệu sẽ ngày càng nắm bắt xu hướng nghệ thuật này như một cách để cạnh tranh và nổi bật hơn đối thủ.

 

2. Chủ nghĩa tối đa và phong phú, bao bì rất chi tiết

 

 

 

 

Theo phân tích của nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán sự suy giảm bao bì thiế kế theo đường chân trời trên toàn cầu, người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm cảm giác sang trọng, xa xỉ và ngông cuồng trong các sản phẩm họ mua và sử dụng. Đó là lý do tại sao chủ nghĩa tối đa trong thiết kế bao bì có thể trở thành xu hướng trong năm tới. Những gì nổi lên là những chi tiết xa xỉ hơn, thu hút sự chú ý hơn, mãnh liệt hơn, màu sắc phong phú hơn, đầy đủ các chi tiết.

 

3.Hoài cổ và chủ nghĩa tương lai (Retro-futurism)

 

 

Hoài cổ và chủ nghĩa tương lai có vẻ như một nghịch lý. Tuy nhiên, trên thực tế, sự kết hợp của các yếu tố thiết kế gợi lên sự hoài cổ (retro) và dự đoán tích cực (chủ nghĩa tương lai) thực sự có thể phối hợp rất tốt với nhau.

Vào năm 2020, chúng tôi hy vọng sẽ thấy các nhà thiết kế bao bì sử dụng xu hướng gradient hiện tại như một điểm khởi đầu để tạo ra bao bì kết hợp cả hai yếu tố thiết kế tương lai và hoài cổ để tạo ra các thiết kế đáng chú ý, thu hút nhiều người tiêu dùng.

 

4. Bao bì sinh thái (Ecologically-aware packaging)

 

 

Với tình trạng biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp, các nhà tiếp thị ngày càng bị thúc đẩy để tìm kiếm các lựa chọn thay thế bao bì sử dụng một lần, các loại bao bì nhựa.

Trong năm tới, các thương hiệu sẽ bắt đầu khám phá và đẩy mạnh việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường hơn trong bao bì của họ, hướng tới bao bì dễ dàng tái chế, giảm thiểu lượng vật liệu cần thiết cho thiết kế bao bì hoặc thậm chí là loại bỏ hoàn toàn đóng gói.

 

5. Bao bì trong suốt

 

 

Sử dụng bao bì trong suốt thể hiện màu sắc sản phẩm rất phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da hiện nay, và vào năm 2020, chúng tôi hy vọng sẽ thấy sự gia tăng của xu hướng này trong bao bì thực phẩm và đồ uống. Các yếu tố thiết kế của bao bì trong suốt cho các sản phẩm đồ uống hoặc thực phẩm màu sắc như một tính năng thiết kế cho phép các nhà thiết kế tăng thêm độ tương phản và làm cho các yếu tố đó nổi bật lên khi sản phẩm nhãn hiệu được đổ vào bao bì.

Xu hướng này giúp cho đôi bên cùng có lợi: Nó cho phép các thương hiệu rút gọn quy trình thiết kế, nhưng cũng đặt sản phẩm lên phía trước và trung tâm của trải nghiệm khách hàng mà không ảnh hưởng đến tác động trực quan.

 

6. Bố cục gọn gàng

 

 

Xu hướng đóng gói này tập trung vào việc sử dụng một kiểu phông chữ cho thương hiệu trong một thiết kế rộng hơn.

Văn bản, thường bao gồm nhiều cách kết hợp phông chữ độc đáo và thú vị, được phân tách bằng các đường rõ ràng, phân chia không gian thành các phần gọn gàng và cân bằng, giúp dễ đọc và tạo cấu trúc thu hút người tiêu dùng; cho phép các nhà thiết kế tiếp cận tối giản hơn với phần còn lại của thiết kế.

 

Danh mục sản phẩm