Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Tin tức

Khi nào cần sử dụng thanh nẹp góc giấy?
Ngày đăng : 17/03/2023

Thanh nẹp góc giấy hiện nay càng ngày càng phổ biến vì sự tiện lợi nó mang lại. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng để bảo vệ góc cạnh hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên nên sử dụng thanh nẹp góc trong trường hợp nào phù hợp? Và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

nep giay - 03  

thanh nep goc giay

Thanh nẹp góc giấy là gì?

Thanh nẹp góc giấy được tạo thành từ nhiều lớp giấy dán trông lên nhau, chúng liên kết với nhau bằng keo dính. Được ghép thành hình dạng chữ V, với góc 90 độ và nhiều hình dạng khác. Những loại thanh nẹp này thiết kế rất đa dạng với chiều rộng và dài khác nhau, tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, loại thanh nẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là thanh nẹp góc giấy 3 cạnh. Với ưu điểm giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa trong quá trình đóng gói, vận chuyển. Loại thanh nẹp góc giấy 3 cạnh đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Những trường hợp cần sử dụng thanh nẹp góc giấy.

Dưới đây là những trường hợp cần dùng thanh nẹp góc giấy để bảo vệ sản phẩm, tránh những tai nạn không cần thiết.

Thứ nhất, hàng hóa vận chuyển xa với số lượng lớn.

Khi đó, các doanh nghiệp nên sử dụng thanh nẹp góc giấy với chiều dài và kích thước lớn để bảo vệ hàng hóa một cách tốt nhất, không bị trầy xước hay hư hỏng.

Thứ hai, các loại thanh nẹp góc khác chưa đủ độ giữ an toàn cho hàng hóa.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thanh nẹp góc bằng gỗ, nhựa… Tuy nhiên, các loại thanh nẹp góc này có nhược điểm là nặng và thô cứng dễ gây ảnh hưởng đến hàng hóa. Vì vậy, trong trường hợp này, sử dụng thanh nẹp góc bằng giấy với ưu điểm mềm, nhẹ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp.

Thứ ba, hàng hóa có nhiều góc cạnh lạ hoặc có cấu tạo độc đáo.

Doanh nghiệp nên lựa chọn thanh nẹp góc giấy trong trường hợp này. Bởi thanh nẹp góc giấy rất linh động, có thể phân cắt theo kích thước, độ dài, kiểu dáng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Thứ tư, trọng lượng hàng hóa lớn

Trường hợp này, sử dụng thanh nẹp góc giấy vừa giúp doanh nghiệp giảm được trọng tải, vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển.

Trên đây là một số trường hợp cần phải sử dụng thanh nẹp góc giấy. Nếu bạn cần tư vấn thêm về vấn đề này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé.

Danh mục sản phẩm