Tin tức tổng hợp

Top 20 công ty hàng đầu trong ngành bao bì toàn cầu 2019
Ngày đăng : 04/06/2019
Ngành công nghiệp bao bì toàn cầu tiếp tục bị chi phối bởi 20 công ty bao bì hàng đầu thế giới vào năm 2019. Nhu cầu về bao bì ngày càng tăng do sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng trên toàn cầu do tầng lớp trung lưu cũng như người già ngày càng tăng dân số. Ngày nay, người tiêu dùng đang tìm kiếm ba phẩm chất chính trong các sản phẩm đóng gói của họ, đặc biệt là khi nói đến bao bì sản phẩm thực phẩm: tiện lợi, dễ sử dụng và dễ vận chuyển. Các nhà bán lẻ đang tìm kiếm chất lượng tương tự, ngoài việc đóng gói cung cấp thời hạn sử dụng lâu hơn. Với nhu cầu lớn hơn sẽ có cơ hội thị trường lớn hơn và với bối cảnh nhà cung cấp cạnh tranh cao, thị trường bao bì toàn cầu sẵn sàng trải nghiệm sự tăng trưởng ổn định trong năm năm tới. Thị trường, dự kiến sẽ tăng tốc đều đặn trong vài năm tới, với mức tăng trưởng gần 165 tỷ đô la. Thị trường bao bì toàn cầu, trị giá 589,9 tỷ đô la trong năm 2015, sẽ đạt 770,5 tỷ đô la vào năm 2020, với CAGR là 5,6%.

Dưới đây là top các công ty bao bì hàng đầu thế giới 2019

Amcor

Amcor là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp đóng gói toàn cầu có trách nhiệm, cung cấp một loạt các sản phẩm bao bì cứng và linh hoạt vào các ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc gia đình và cá nhân và bao bì thuốc lá. Đổi mới và dịch vụ khách hàng nổi tiếng thế giới đã chứng kiến ​​Amcor mở rộng từ di sản Úc sang hiện đang phục vụ các thị trường trên toàn cầu.

Ball

Ball Corporation là nhà cung cấp bao bì kim loại cho đồ uống, thực phẩm và các sản phẩm gia dụng, và hàng không vũ trụ và các công nghệ và dịch vụ khác cho khách hàng thương mại và chính phủ. Được thành lập vào năm 1880, công ty có 15.000 người trên toàn thế giới. Cổ phiếu của Ball Corporation được giao dịch trên thị trường chứng khoán New York với ký hiệu BLL.

Crown Holdings

Crown Holdings là một trong những công ty đóng gói hàng đầu thế giới về công nghệ đóng gói vật liệu kim loại. Với hoạt động tại 40 quốc gia sử dụng hơn 23.000 người và doanh thu ròng 9,1 tỷ USD, công ty có vị trí độc đáo để mang lại các hoạt động tốt nhất về chất lượng và sản xuất cho các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, Đông Âu, Nam Mỹ và Trung Đông và Bắc Phi.

International Paper

International Paper là nhà sản xuất bao bì, giấy và bột giấy hàng đầu toàn cầu, với 55.000 nhân viên hoạt động tại 24 quốc gia. Công ty có trách nhiệm sử dụng các nguồn tài nguyên có thể tái tạo để tạo ra các sản phẩm có thể tái chế mà hàng triệu người phụ thuộc vào mỗi ngày.

Mondi

Mondi là một tập đoàn giấy và bao bì quốc tế, sử dụng khoảng 25.000 người trên hơn 30 quốc gia. Các hoạt động chính của nó được đặt tại trung tâm châu Âu, Nga, Bắc Mỹ và Nam Phi. Mondi được tích hợp trên toàn chuỗi giá trị giấy và bao bì - từ quản lý rừng và sản xuất bột giấy, giấy và nhựa tổng hợp, đến phát triển các giải pháp đóng gói công nghiệp và tiêu dùng hiệu quả và sáng tạo.

Owens-Illinois

Là nhà sản xuất container thủy tinh hàng đầu thế giới, Owens-Illinois có hơn một thế kỷ kinh nghiệm chế tạo bao bì thủy tinh xây dựng thương hiệu nguyên chất, bền vững cho nhiều thương hiệu thực phẩm và đồ uống nổi tiếng nhất thế giới. Công ty tự hào cung cấp bao bì thủy tinh chất lượng cao cho bia, rượu vang, rượu mạnh, thực phẩm, đồ uống không cồn, mỹ phẩm và dược phẩm.

Tập đoàn Reynold

Reynold Group Holdings Limited là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu các sản phẩm đóng gói đồ uống và thực phẩm tiêu dùng toàn cầu. Công ty có trụ sở tại Auckland, New Zealand.

Seals Air

Được thành lập vào năm 1957, Seals Air là một trong những công ty đóng gói hàng đầu thế giới, và giờ đây, nó cũng là một tập đoàn đa quốc gia với hơn 25.000 nhân viên phục vụ 175 quốc gia. Seals Air bảo vệ những gì quan trọng bằng cách giúp mọi người sống khỏe mạnh hơn, ăn ngon hơn và vận chuyển sản phẩm an toàn trên toàn thế giới. Công ty phấn đấu trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu về an toàn và an ninh thực phẩm, vệ sinh cơ sở và bảo vệ sản phẩm.

Kappa

Smurfit Kappa là nhà sản xuất bao bì giấy hàng đầu thế giới với khoảng 45.000 nhân viên trên 34 quốc gia và doanh thu 8,1 tỷ euro trong năm 2015. Công ty sản xuất bao bì giấy, với các địa điểm được hỗ trợ bởi mạng lưới hoạt động giấy, tái chế và lâm nghiệp .

Stora Enso

Stora Enso là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp tái tạo trong bao bì, vật liệu sinh học, công trình bằng gỗ và giấy trên thị trường toàn cầu. Khách hàng của nó bao gồm các nhà xuất bản, nhà bán lẻ, chủ thương hiệu, nhà sản xuất in và bảng, nhà in, thương nhân, chuyển đổi và tham gia và các công ty xây dựng.

WestRock

WestRock có một lịch sử lâu dài về tinh thần kinh doanh, lãnh đạo và đổi mới. Lịch sử đó bao gồm những phát triển thay đổi trò chơi trong sản xuất giấy, thiết kế bao bì và giải pháp bán lẻ, cũng như xây dựng chiến lược và củng cố khả năng của công ty chúng tôi theo thời gian. Với các hoạt động trên toàn thế giới và chuyên môn trong mọi danh mục mua sắm, WestRock tập trung vào làm việc với các thương hiệu để giúp họ giành chiến thắng trên bảng bằng cách cung cấp một danh mục sản phẩm giấy và bao bì vô song.

Các công ty bao bì hàng đầu khác

Bemis

Công ty sản xuất Bemis được thành lập vào năm 1901. Có trụ sở tại Sheboygan Falls, Wisconsin, Hoa Kỳ, nó đã phát triển để trở thành một nhà sản xuất quốc tế sáng tạo phục vụ thị trường trên toàn thế giới. Bemis phục vụ thị trường tiêu dùng, thương mại, y tế và công nghiệp trên toàn thế giới và có hơn 1.600 nhân viên tại sáu quốc gia trên thế giới.

Berry Plastics

Berry lịch sử nhựa rất phong phú trong đổi mới sản phẩm, tập trung vào khách hàng và tăng trưởng chiến lược. Với nguồn gốc là một công ty nhỏ, quê hương có trụ sở tại Evansville Indiana, Berry Nhựa đã phát triển thành một tập đoàn công cộng trị giá hàng tỷ đô la toàn cầu và là nhà sản xuất hàng đầu các giải pháp bảo vệ bao bì sáng tạo.

Coveris

Một công ty sản xuất quốc tế hàng đầu, Coveris chuyên cung cấp các giải pháp nâng cao sự an toàn, chất lượng và tiện lợi của các sản phẩm chúng tôi sử dụng hàng ngày. Hợp tác với các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới, Coveris phát triển các sản phẩm quan trọng bảo vệ mọi thứ từ thực phẩm chúng ta ăn, đến vật tư y tế, đến thiết bị màn hình cảm ứng trong túi của chúng ta.

DS Smith

DS Smith là nhà cung cấp hàng đầu về bao bì sóng ở châu Âu và có mặt ở 36 quốc gia, sử dụng khoảng 26.000 người. Câu chuyện của công ty có thể bắt nguồn từ các doanh nghiệp làm hộp bắt đầu từ những năm 1940 bởi gia đình Smith ở Đông London.

Graphic Packaging

Graphic Packaging là công ty hàng đầu trong ngành bao bì, phục vụ hàng trăm thương hiệu được công nhận nhất trên thế giới. Công ty tập trung vào dịch vụ khách hàng đã biến nó trở thành một trong những nhà sản xuất thùng giấy gấp lớn nhất thế giới, bìa giấy không tẩy trắng, ván tái chế tráng, bao bì lò vi sóng và máy móc.

Tập đoàn bao bì Hoa Kỳ

Tập đoàn Bao bì Hoa kỳ đã được xây dựng trên sự tận tâm và hợp tác của khách hàng và người dân. Khi công ty phát triển, nó đã duy trì một trọng tâm đặc biệt: cung cấp các giải pháp đóng gói và đóng gói đẳng cấp thế giới.

Rexam

Rexam là một nhà sản xuất đồ uống có thể hàng đầu toàn cầu. Rexam làm một loạt đồ uống lon ở bốn khu vực chính: Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Trung Đông. 40% doanh số bán hàng của nó đến từ các thị trường đang phát triển nhanh hơn và mới nổi.

RPC Group

Được thành lập tại Anh vào năm 1991, RPC Group ngày nay là một công ty thiết kế và kỹ thuật toàn cầu trị giá 2 tỷ bảng chuyên về chuyển đổi polymer trong thị trường bao bì và không đóng gói, với các trung tâm xuất sắc trên toàn thế giới.

Silgan

Là nhà cung cấp bao bì thực phẩm kim loại lớn nhất tại Hoa Kỳ, Silgan Container được tin tưởng bởi các thương hiệu uy tín nhất của Mỹ. Silgan được thành lập vào năm 1987, có được hoạt động tự chế tạo đầu tiên từ Công ty Cẩm chướng.

Xu hướng tương lai của các công ty bao bì hàng đầu trên thế giới

Ngành công nghiệp bao bì toàn cầu đã chứng kiến ​​một xu hướng rằng sự phổ biến ngày càng tăng của bán hàng trực tuyến như một động lực chính của nhu cầu gia tăng đối với các sản phẩm bao bì trên thị trường toàn cầu. Sự thành công và phổ biến của mua sắm trực tuyến đòi hỏi phải vận chuyển sản phẩm an toàn. Điều này buộc các nhà bán lẻ trực tuyến và các công ty thương mại điện tử sử dụng các loại hộp sóng khác nhau và thực hiện các kỹ thuật đóng gói mới. Các công ty đóng gói hàng đầu trên thế giới cũng dự kiến ​​sẽ nắm bắt xu hướng mới nổi này và tung ra các sản phẩm mới với các vật liệu đóng gói khác nhau để đáp ứng các yêu cầu đóng gói khác nhau cho lô hàng mua sắm trực tuyến, đây sẽ là một yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường bao bì toàn cầu năm 2019.

Theo Technavio

Danh mục sản phẩm