Kỹ thuật đóng gói

Cách lựa chọn máy thổi túi đệm khí phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Ngày đăng : 22/04/2020

Máy thổi túi đệm khí (máy thổi túi khí chèn lót thùng carton) là loại máy dùng để thổi các loại túi khí chèn lót hàng hóa trong thùng carton.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy thổi túi đệm khí khác nhau, với công suất, tốc độ và xuất xứ khác nhau. Việc lựa chọn đúng loại máy thổi túi đệm khí không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian và không gian sử dụng, vận hành máy.

 

Việc lựa chọn máy thổi túi đệm khí dựa trên sản phẩm của bạn cũng như thông số kỹ thuật, kích thước của túi khí của bạn.

Trước khi mua máy, bạn có thẻ liên hệ với nhân viên tư vấn bán hàng trực tuyến để được tư vấn kỹ hơn. Dựa trên nhu cầu của bạn, họ sẽ tư vấn loại máy thổi túi đệm khí phù hợp nhất.


Nếu bạn là một nhà bán hàng trực tuyến, chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, bạn nên lựa chọn máy thổi đệm khí nhỏ gọn, tin cậy mà dễ sử dụng.
Nếu bạn có nhà kho/nhà xưởng lớn và nhu cầu đóng gói san phẩm lớn, bạn có thể lựa chọn các dòng máy thổi đệm khí có tốc độ thổi túi lớn. Các loại máy này sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu thổi túi của bạn.

 

Bạn cũng nên cân nhắc thêm về xuất xứ của máy. Các dòng máy thổi túi đệm khí trên thị trường hiện nay chủ yếu là các sản phảm có xuất xứ từ Trung Quốc. Ưu điểm của các dòng máy này là giá thành phải chăng, công suất và tốc độ thổi túi đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.Ngoài ra còn có các dòng máy thổi túi đệm khí của Châu Âu và Mỹ. Chúng có ưu điềm là chất lượng cao, thiết kế nhỏ gọn và dễ vận hành, tuy nhiên mức giá cao hơn so với cấc loại máy thổi túi của Trung Quốc.

Một số máy thổi túi khí của Trung Quốc

Một số máy thổi túi đệm khí của Đức

HLC Việt Nam hiện đang nhập khẩu và phân phối nhiều dòng máy thổi túi đệm khí khác nhau, bao gồm cả máy Trung Quốc và máy thổi khí của Đức. Các dòng máy do chúng tôi cung cấp có nhiều ưu điểm như:
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang vác, di chuyển.
- Đạt chứng nhận an toàn CE EU, phù hợp với tiêu chuẩn an toàn máy toàn cầu
- Giao diện vận hành tiện lợi và thông minh, dễ thao tác
- Vận hành hoàn toàn tự động sau khi cài đặt, giúp tiết kiệm thời gian và nhân công
- Tốc độ thổi túi khí đa dạng, từ 8m/phút đến 18m/phút, phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp
- Có thể thổi được nhiều loại túi khí với hình dáng, kích thước khác nhau

 

Để biết thêm chi tiết về các dòng máy chúng tôi đang cung cấp, vui lòng liên hệ:
Công ty HLC Việt Nam
Địa chỉ: Số 45, đường Thanh Liệt, X. Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0913207773
Email: sales@hlcvn.com
Đường dây nóng: 0913207773 - 02466533873

Danh mục sản phẩm