Kỹ thuật đóng gói

Túi khí chèn thùng carton và những điều bạn cần biết
Ngày đăng : 20/12/2022

Vì sao nên sử dụng túi khí chèn thùng trong thùng carton?

Với những hàng hóa thông thường bạn có thể sử dụng giấy, mút, xốp,... để chèn hàng hóa tránh đổ vỡ trong khi vận chuyển. Nhưng khi cần đóng gói hàng hóa dễ vỡ với hình dạng khác nhau với số lượng lớn như: đồ điện tử, thủy tinh, gốm, sứ,... thì đòi hỏi bạn cần sử dụng túi khí chèn thùng carton để nâng cao năng suất đóng gói, tiết kiệm thời gian và các chi phí liên quan. Khi sử dụng các cách đóng gói thông thường truyền thống thì hình ảnh hàng hóa đóng gói nhìn không chuyên nghiệp và đôi lúc khá lộn xộn khi khách hàng mở thùng hàng. Nhưng khi sử dụng túi khí đóng gói thì bạn hoàn toàn yên tâm về hình ảnh chuyên nghiệp của gói hàng của bạn. Hơn thế nữa, hàng hóa đóng gói đúng cách đẹp mắt không chỉ giúp nâng cao uy tín mà còn giảm chi phí hàng trả về và đền bù thiệt hại hàng bị hư hỏng, nhất là với những sản phẩm đắt tiền. Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển hàng hóa phải xê dịch nhiều lần, thậm chí nếu hàng bị rớt do sự bất cẩn của người vận tải cũng khó có thể làm hỏng, bể hàng hóa của khách hàng. Do đó, việc sử dụng túi khí trong thùng carton là vô cùng cần thiết, nên rất nhiều công ty lớn đã và đang sử dụng.

 

 

Túi khí chèn hàng Airpouch / Air bubble / Air wrapper / Air column bag

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng túi khí chèn thùng carton khác nhau, trong đó nổi bật nhất chính là túi khí Airpouch. Đây là dòng sản phẩm rất dễ sử dụng, tiết kiệm nhờ sử dụng công nghệ EZ-Tear có khả năng chịu lực lớn, giúp giảm hư hỏng hàng hóa khi vận chuyển. Túi khí còn được làm từ các vật liệu giúp bảo vệ môi trường như nguyên liệu tự hủy hay nguyên liệu tái chế, nhằm đảm bảo an toàn cho môi trường khi sử dụng. Túi khí được làm từ các màng đặc biệt có thể lấp đầy các khoảng trống và tránh va đập cho sản phẩm. Túi khí được thiết kế bằng vật liệu trong suốt, có tính thẩm mỹ cao giúp nâng cao giá trị của hàng hóa. Từ đó, giúp nâng cao hình ảnh của công ty khi sử dụng sản phẩm chất lượng để bảo quản hàng hóa. Ngoài ra, túi khí trong thùng carton Airpouch còn giúp nhà xưởng của doanh nghiệp sạch sẽ, gọn gàng so với sử dụng mút xốp. Do đó, việc sử dụng túi khí chèn hàng trong thùng carton là đều vô cùng cần thiết.

 

 

Ưu điểm của túi khí chèn hàng Airpouch / Air bubble / Air wrapper / Air column bag

Như đã nói ở trên khi sử dụng túi khí chèn hàng thùng carton là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường. Thay vì sử dụng giấy, mút gây ô nhiễm môi trường thì bạn nên dùng túi khí Airpouch. Túi khí rất dễ sử dụng và được sử dụng rộng rãi vì có thể tiết kiệm thời gian đóng gói hàng không như sử dụng các vật liệu khác. Đây là một loại bao khí đệm giúp bảo vệ hàng hóa không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Có thể ngăn chặn được sự di chuyển của hàng hóa trong thùng carton và giúp lấp đầy các khoảng trống trong thùng, nên hàng hóa sẽ không bị vỡ. Đồng thời, túi khí có khả năng chịu lực cao, giảm thiểu sự va đập giữa hàng hóa. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt, giúp nâng cao uy tín cũng như hình ảnh của công ty khi vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Do đó, túi khí chèn hàng thùng carton chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho các công ty.

 

 

 

Danh mục sản phẩm