Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Bí quyết mua túi hút ẩm container chất lượng
Ngày đăng : 05/07/2019

Cần nhận thức đúng về hiện tượng "mưa trong container"

Trong suốt quá trình vận tải và bảo quản hàng hóa bằng container, sự chênh lệch nhiệt độ quá lớn giữa ngày và đêm, giữa các vùng khí hậu địa lý khác nhau, khiến cho hơi ẩm trong không khí, vốn ở trong container kín, trở nên bị siêu bão hòa. Hàng hóa thường đi qua những vùng biển khí hậu nóng, và sự chênh lệch lớn về nhiệt độ, có thể lên đến từ 0oC -80oC và độ ẩm có thể lên đến 98%. Đó là hiện tượng đọng sương. Khi nhiệt độ là 30oC, thành phần nước trong không khí là 30.4g/m3, nếu nhiệt độ từ 30oC đến 18oC, thành phần hơi nước sẽ giảm xuống còn 15.4 g/m3, thành phần hơi nước còn lại ngưng tụ thành nước, hay còn gọi là “mưa trong container”. Nó sẽ gây ra ảnh hưởng rất tiêu cực đến hàng hóa chứa trong container, do vậy, chúng ta cần sử dụng một số lượng túi hút ẩm nhất định để giải quyết vấn đề này.

Chọn loại vật liệu chống ẩm sao cho đúng?

Có rất nhiều loại chất hút ẩm trong công nghiệp, phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam đang là loại hạt tròn Silicagel nhập từ Trung Quốc. Vậy vì sao Silicagel lại được sử dụng nhiều?

- Silicagel có giá thành rất rẻ, thậm chí một số cơ sở còn nhập loại silica gel tái chế về để tiếp tục đóng gói, tung ra thị trường

- Silicagel - được chứng minh là có khả năng hữu dụng khi dùng để hút ẩm trong các không gian đóng gói nhỏ, và hẹp, tuy nhiên, khả năng hút ẩm của silica gel chỉ đạt khoảng 30% trọng lượng chính nó và không thể hút cao hơn được nữa do đạt điểm bão hòa.

Tuy nhiên, với đặc thù môi trường trong container hết sức khắc nghiệt, phải lưu thông dài ngày trên biển, chúng tôi khuyến cáo quý khách sử dụng loại chất hút ẩm loại bột, với thành phần chính là muối canxi clorua (CaCl2) và phụ gia bổ trợ khác, có khả năng hút ẩm 100-200%, bao bì đóng gói bảo vệ chắc chắn bằng loại vải không dệt, hoặc cao cấp hơn là loại tyvek dupont, một mặt PE với khả năng thấm hút 1 chiều, móc treo được thiết kế chịu lực, chắc chắn, đảm bảo các chứng chỉ không có thành phần kim loại nặng, không có DMF, đạt tiêu chuẩn ROHS, REACH.

Để được tư vấn chi tiết, xin liên hệ:

CÔNG TY HLC VIỆT NAM

- Địa chỉ: Số 45, đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

- Số điện thoại: 024. 66533873 - 0913207773 

- Email: sales@hlcvn.com

- www.hlcvn.com - www.baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm