Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Thành phần của gói hút ẩm công nghiệp
Ngày đăng : 04/07/2019

Tìm hiểu về thành phần của gói hút ẩm

Gói hút ẩm phục vụ chống ẩm cho hàng hóa công nghiệp ở khâu đóng gói. Gói hút ẩm có nhiều tên gọi khác nhau như: Gói chống ẩm, chất hút ẩm, chất chống ẩm, hạt hút ẩm, hạt chống ẩm, thuốc chống ẩm, thuốc hút ẩm, bột chống ẩm, bột hút ẩm…. Gói hút ẩm có các loại là: Gói chống ẩm Silicagel; Gói chống ẩm hạt clay; Gói bột chống ẩm muối canxi clorua (Calcium Chloride Desiccant); Sàng phân tử (Molecular Sieve). Mỗi loại làm từ một thành phần khác nhau đều có chung mục đích hút ẩm nhưng khác nhau về ứng dụng. Chính vì vậy khi dùng hút ẩm cho mặt hàng nào, bạn cần hỏi nhà cung cấp để họ tư vấn cho chính xác. Nếu sử dụng sai sẽ không đem lại hiệu quả mà còn gây hậu quả khôn lường cho hàng hóa của bạn. Bài viết dưới đây phân tích rõ về vấn đề này.

1- Gói hút ẩm silicagel
- Thành phần gói hút ẩm silicagel: SiO2 là thành phần chính, mặt cầu rắn trong suốt và bán trong suốt gồm nhiều loại với màu sắc, kích thước hạt khác nhau. Công thức hóa học là SiO2.nH2O (n<2), được sản xuất từ natri othosilicat (Na2SiO4) hoặc Silic TetraClorua (SiCl4). Silica gel hay còn gọi là gel axit silixic là loại hoá chất phổ biến có nhiều trong đời sống, tồn tại ở dạng hạt cứng và xốp, có vô số những khoang rống nhỏ li ti trong hạt để chứa nước.
Chính vì được làm từ điôxit silic nên nó có tác dụng chống ẩm cho các ngành công nghiệp: Điện tử, may mặc, lương thực, thực phẩm, thuốc tây.

2- Gói hút ẩm hạt Clay Desiccant
Thành phần gói hút ẩm clay: – Làm từ Đất sét nhưng có 2 loại chính. Đất sét monmorilonit hoặc đất sét hoạt tính activated clay
+ Đất sét monmorilonit là một loại vật liệu tự nhiên làm từ magie nhôm silicat. Đất sét monmorilonit hút nước và loại bỏ nước nhiều lần mà chất lượng không hề thay đổi. 
Montmorillonit là một khoáng vật phyllosilicat rất mềm tạo ra khoáng vật sét. Tên gọi của nó lấy theo Montmorillon ở Pháp. Montmorillonit, một thành viên của họ smectit; là loại khoáng sét 2:1. Nghĩa là nó có 2 tấm tứ diện kẹp 1 tấm bát diện trung tâm. Các hạt có hình tấm với đường kính trung bình khoảng 1 micrômét. Nó là thành phần chính của sản phẩm phong hóa tro núi lửa là bentonit.
Hàm lượng nước trong montmorillonit là không cố định và nó tăng mạnh về thể tích khi hấp thụ nước. Về mặt hóa học nó là hydroxit silicat magiê nhôm canxi natri hydrat hóa (Na,Ca)0.33(Al,Mg)2(Si4O10)(OH)2•nH2O. Kali, sắt và các cation khác là các thay thế phổ biến, tỷ lệ chính xác của các cation phụ thuộc vào nguồn. Nó thường xuất hiện ở dạng trộn lẫn với clorit, muscovit, illit, cookeit và kaolinit.
+ Đất sét hoạt tính activated clay: là loại đất sét alumin silicat có khả năng hút ẩm cao. Đất sét hoạt tính (activated clay) là khoáng sản thiên nhiên, chúng rất thân thiện với môi trường. Bên trong đất sét hoạt tính có những lỗ li ti được làm khô để làm thành vật liệu hút ẩm. Vật liệu này thấm hút rất hiệu quả và có giá thành thấp, bảo vệ hàng hóa trong thùng hàng, trong container.
Đất sét hoạt tính dạng hạt và dạng bột mịn
Hạt hút ẩm đất sét hoạt tính dùng để hút ẩm trong các lĩnh vực như: thiết bị y học, điện tử, quang học, đồ gỗ, hóa chất, chi tiết máy, thực phẩm, dùng trong container để hút ẩm khi di chuyển đi xa,…
Dùng để lọc dầu trong lĩnh vực công nghiệp dầu như dầu thô, dầu ăn,…

3- Gói bột chống ẩm Canxi clorua (Calcium Chloride Desiccant)
- Thành phần gói bột chống ẩm gồm: CaO trong Cacl2 là nguyên tố hấp thụ nước chính của sản phẩm này (bột hút ẩm)
Loại chất hút ẩm: Chất khử mỡ (canxi clorid + tinh bột biến tính) 
Thành phần hóa học điển hình: 35% tinh bột biến tính + 65% CaCl2 
Xuất hiện: bột màu trắng Trọng lượng: 1050 ± 50grams
- Tính năng: hấp thụ hóa chất, không độc và không mùi; khả năng hấp thụ độ ẩm cao
Thích hợp hút ẩm cho máy móc, thuyền, kim loại cơ bản, thép, sắt, lon bằng kim loại, sản phẩm ô tô (ghế xe, phanh lót), thiết bị điện tử và kỹ thuật số. 1kg đi kèm với móc treo để vận chuyển sử dụng container. 
Chất hút ẩm canxi clorua với đặc tính hút ẩm cao nên chúng thường được sử dụng cho vận tải biển, chống ẩm cho container, hàng hóa cần bảo quản khi vận chuyển xa. Với các công thức mới nên canxi clorua được trộn với một vài thành phần khác, khiến chúng trở lên kết dính và hạn chế sự chảy nước mặc dù điều này làm giảm khả năng hút ẩm của bột hút ẩm canxi clorua nhưng là cần thiết.

Hiện nay Công ty Cổ phần HLC Việt Nam cung cấp loại này dưới dạng bột hút ẩm Glodric chống ẩm dùng cho container (theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu) nhằm chống sự ẩm ướt và nấm mốc phát sinh trong quá trình bảo quản và vận chuyển hàng hóa xuất khẩu. Với thương hiệu Glodric và Secco, chất hút ẩm này đặc biệt hữu dụng đối với các mặt hàng đồ gỗ, dệt may, mây tre lá, gốm sứ, nông sản, cà phê, ca cao, tiêu, điều, các sản phẩm da thuộc,điện tử….xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Mỹ…

4- Sàng phân tử (Molecular Sieve)
- Thành phần: Tinh aluminosilicate với khẩu độ đồng nhất và các khu vực bề mặt realatively lớn và có chọn lọc hấp thụ
- Tính năng: Tái sử dụng, không độc hại, không bị ăn mòn, hóa học ổn định; Nhạy cảm với độ ẩm môi trường, hấp thụ độ ẩm ngay cả khi độ ẩm cực thấp
- Tỷ lệ hấp thụ: 10% – 25%
- Nhiệt độ ứng dụng: có thể được sử dụng ở nhiệt độ cao

Công ty Cổ phần HLC Việt Nam chuyên cung cấp gói hút ẩm cho các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất tại Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Điện Biên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và một số tỉnh miền Nam, Tây Nguyên….

Công ty HLC Việt Nam
Địa chỉ: Số 45, đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội 
Hotline: 0913201418
Email: sales@hlcvn.com
Site: www.hlcvn.com www.baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm