Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Cách lựa chọn pallet phù hợp cho việc đóng gói
Ngày đăng : 06/06/2022

Pallet là thiết bị lưu kho và vận chuyển hàng hóa quan trọng. Chủng loại, kích thước và tải trọng phù hợp với nhu cầu tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh của bạn. Pallet gỗ được sử dụng phổ biến nhất, ngược lại pallet nhựa có tuổi thọ và khả năng tái sử dụng cao. Những điều chính bạn cần xem xét là:

1. Hàng hóa đóng gói

Khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét là hàng hóa bạn sẽ vận chuyển hoặc chất xếp. Trọng lượng của hàng hóa, chủng loại, có thể giúp bạn xác định loại pallet (bằng gỗ, nhựa hoặc kim loại) sẽ được sử dụng. Ví dụ, pallet nhựa phù hợp lý tưởng cho các mặt hàng thực phẩm hoặc đồ uống.

pallet nhua

2. Kích thước đóng gói

Chiều rộng và chiều cao của kiện hàng, cùng với số lượng mặt hàng cần vận chuyển sẽ giúp bạn xác định được kích thước pallet cần chọn. 

3. Tần suất sử dụng

Nếu bạn cần vận chuyển một lần, bạn có thể xem xét pallet đã qua sử dụng hoặc đã được tân trang lại. Nếu bạn cần sử dụng thường xuyên, nên xem xét đến việc sử dụng pallet mới.

4. Địa điểm vận chuyển

Nếu bạn dự định xuất khẩu lô hàng của mình ra nước ngoài, thì pallet bạn chọn sẽ phải tuân thủ các quy định của ISPM 15. Trong trường hợp này, pallet nhựa trở thành một lựa chọn phù hợp, trong trường hợp này. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng pallet gỗ, các pallet của bạn cần được hun trùng trước khi vận chuyển ra nước ngoài.

5. Điều kiện vận chuyển

Môi trường lưu trữ và vận chuyển và nhiệt độ là rất quan trọng khi quyết định vật liệu pallet. Ví dụ, pallet bằng giấy hoặc gỗ có thể dễ bị ẩm.

6. Ngân sách

Việc giảm thiểu chi phí vận chuyển và giao hàng là một thách thức chung trong ngành đóng gói, ngân sách cho pallet trở thành một yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Khoản đầu tư ban đầu có thể làm giảm chi phí dài hạn.

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này sẽ giúp bạn quyết định loại pallet phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Mọi tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số: 0913 207 773 (Miền Bắc) hoặc 0903 402 618 (miền Nam).

 

Danh mục sản phẩm