Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Nguyên lý chống ăn mòn kim loại và ứng dụng VCI trong bảo quản hàng hóa
Ngày đăng : 05/07/2019

Hiện tượng ăn mòn kim loại là gì?

Hiện tượng ăn mòn kim loại là quá trình kim loại quay trở lại trạng thái hợp chất oxy hóa trong tự nhiên. Trong quá trình phản ứng hóa học, sự ăn mòn trở thành sự tổng hợp của hợp chất vô cơ. Kim loại bị ăn mòn không chỉ là do sự kết hợp của oxy và kim loại trong không khí mà còn là nước hoặc các chất khác trên bề mặt kim loại cũng đóng vai trò điện phân. Các ion kim loại và ion hydrat hóa bên trong di chuyển do các dòng electron dẫn đến quá trình phản ứng giảm oxy hóa. Vì vậy, sự hiện diện quá mức thành phần nước và các chất khác trên bề mặt kim loại cũng là nguyên nhân chính của sự ăn mòn. Bề mặt của chỗ hàn hoặc gia công, cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự ăn mòn kim loại.

23vcipicmh

 

Nguyên lý ngăn ngừa han gỉ:    

VCI là từ tiếng Anh viết tắt của Volatile Corrosion and Inhabitor (chất ức chế ăn mòn thể khí). Đây là một loại chất ức chế ăn mòn được tổng hợp bởi các thành phần đặc biệt.

VCI có trong các sản phẩm chống gỉ khí hóa bắt đầu thăng hoa và bay hơi các hạt khí chống gỉ mà khuếch tán và thâm nhập lên bề mặt kim loại để chống gỉ, hình thành nên màng bảo vệ với độ dày  đơn phân tử để tránh cho bề mặt kim loại tiếp xúc với các nhân tố hình thành sự mài mòn.

Lợi ích của màng, giấy chống gỉ VCI

corrosion-protection-VCI-protection

- Không cần sử dụng thêm dầu hay mỡ chống gỉ, tạo nên môi trường làm việc sạch sẽ, không cần mài, đánh bóng hoặc quá trình khử dầu mỡ. Thao tác màng hay giấy vci đóng gói dễ dàng, đơn giản không tốn kém thời gian đồng thời giảm chi phí cho doanh nghiệp.

- Hạt VCI có thể thâm nhập vào khoảng không gian nhỏ trong bao bì đóng gói hơn là các phương pháp chống gỉ khác. Dù cho có cặn nước đọng lại bên trong, hạt VCI cũng có thể hòa tan trong nước và đạt được hiệu quả chống gỉ tối ưu.

- Quá trình chống gỉ kéo dài lên đến 2 năm, an toàn và thân thiện với môi trường.

- Hoạt động tốt kể cả trong điều kiện môi trường ẩm ướt và ô nhiễm.

- Không gây hư hại đến sản phẩm kim loại.

- Thành phần không có Silicone Phosphat và kim loại nặng gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Công ty HLC Việt Nam

Số 45, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 024. 7300.6883 – 024.66533873, hotline: 0856767639

Email: sales@hlcvn.com

Site: www.hlcvn.com          www.baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm