Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Các loại PE Foam và ứng dụng
Ngày đăng : 29/04/2020

Polyethylene Foam (Pe Foam) là một loại bao bì đóng gói được tạo ra từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Từ máy nén nhựa nhiệt độ cao để tạo thành các loại mút xốp dạng màng mỏng mềm và dai. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người ta có thể điều chỉnh độ dầy mỏng, chiều dài và khổ rộng theo nhu cầu sử dụng.

 

Lợi ích của PE Foam

- Hiệu quả về mặt chi phí do chi phí thấp
- Nhẹ
- Dễ xử lý, dọn dẹp
- Không gây ăn mòn
- Làm bằng polyetylen mật độ thấp có thể tái chế, không gây ảnh hưởng môi trường.

 

Các loại PE Foam

1. Túi xốp PE Foam

Túi xốp PE Foam được cắt, hàn từ cuộn xốp pe foam tráng Nilon, với màu trắng tự nhiên.Xốp Pe Foam thuộc nhóm chất dẻo được tạo từ hạt nhựa LDPE, ở dạng bọt xốp, xốp PE foam được sử dụng trong bao bì đóng gói, giảm chấn do va đập, chống trầy xước, bảo vệ hàng hóa bên trong.

 

2. Túi xốp PE Foam chống tĩnh điện 

Túi xốp Foam chống tĩnh điện được sản xuất như túi Xốp Foam thông thường nhưng trong quá trình sản xuất được pha thêm chất phụ gia tĩnh điện và hạt màu hồng, không độc hại với môi trường và con người.Túi xốp PE Foam chống tĩnh điện thường được dùng để đóng gói các sản phẩm linh kiện điện tử, không chỉ bảo vệ các sản phẩm này khỏi va đập, trầy xước mà còn giúp chống lại hiện tượng tĩnh điện.

 

3. Tấm xốp Foam 

 

Tấm xốp Foam thường được gia công, cắt theo kích thước mong muốn và có thể đục lỗ cho thoáng khí. Điều này rất tiện lợi trong sử dụng, nhất là đóng gói các sản phẩm công nghiệp, tiết kiệm chi phí và thời gian.Tấm xốp PE Foam thường dùng để chèn hộp, chèn thùng Carton, lót balo túi xách, lót nông sản xuất khẩu…

 

4. Khay xốp Foam định hình 

 

Khay xốp định hình pe foam dùng để đựng, lót, đóng gói các sản phẩm dễ vỡ, sản phẩm nhạy cảm với va đập cơ học, ví dụ như các cấu kiện, linh kiện điện tử.

 

Khay xốp, hay xốp định hình PE foam có thể chế tạo, định hình theo nhiều hình dạng, kích thước với nhiều độ dày và quy chuẩn khác nhau. Để tạo định hình khay xốp Pe Foam sẽ phụ thuộc vào độ phức tạp của từng loại sản phẩm mà có nhiều cách khác nhau như tạo khuôn dập hoặc cắt dán gia công.

Ngoài ra khay xốp định hình PE Foam có thể gia công thêm tính năng chống tĩnh điện (ESD), tính năng ức chế mài mòn kim loại (VCI) để đóng gói các sản phẩm linh kiện điện tử hay kim loại.

 

HLC Việt Nam chuyên cung cấp các loại PE Foam với nhiều kích thước, độ dày khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách có nhu cầu có thể gửi cho chúng tôi bản vẽ, yêu cầu cụ thể, chúng tôi bằng kinh nghiệm của mình sẽ báo giá tốt nhất theo số lượng cụ thể.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty HLC Việt Nam

Số 45, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Kho hàng: Thôn Văn, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 024.66533873, hotline: 0913207773

Email: sales@hlcvn.com

Site: www.hlcvn.com - www.baoquanhanghoa.com - www.hlcvn.vn

Danh mục sản phẩm