Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Xu hướng sử dụng và phát triển của túi đệm khí chèn lót trong thùng carton
Ngày đăng : 29/05/2020

Trong những năm gần đây, thị trường túi đệm khí chèn lót trong thùng carton phát triển tương đối tốt. Sự phát triển này chủ yếu bị ảnh hưởng bởi sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm và ngành công nghiệp này. Cùng với sự phát triển của dịch vụ chuyển phát nhanh, túi đệm khí chèn lót cũng phát triển nhanh chóng, với sản lượng túi đệm khí chèn lót thùng carton trên toàn cầu đạt mức trên 30 tỷ m2. Sự phát triển của túi đệm khí chèn lót tương đối nhanh ở các nước phát triển, với mức độ tiêu thụ trung bình là 16 m2. Túi khí chèn lót giúp tránh thiệt hại bởi các lực tác động từ bên ngoài đến sản phẩm đóng gói bên trong thùng carton. Túi khí chèn lót có thể bảo vệ hiệu quả sản phẩm khỏi bị hư hại, và cũng có thể chống nước và chống ẩm. Đó là vật liệu đóng gói tuyệt vời cho các nhà kinh doanh.

 

 

Xu hướng phát triển của túi đệm khí chèn lót trong thùng carton

 

Túi đệm khí chèn lót (túi đệm khí) có chức năng chống sốc, chống hư hại, chèn lót và chống ẩm. Nó được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói các sản phẩm điện tử chính xác, thủ công mỹ nghệ, ô tô, xe máy, phụ kiện xe đạp, sản phẩm thủy tinh, gốm, thiết bị chữa cháy và đồ nội thất.

 

Thị trường bao bì màng đệm khí bằng nhựa ở các nước phát triển, như Bắc Mỹ và Tây Âu, đã trở nên trưởng thành và sẽ điều tiết sự tăng trưởng của nó. Tuy nhiên, dự đoán rằng thị trường bao bì túi đệm khí ở các nước đang phát triển sẽ tăng trưởng mạnh hơn. Là thị trường lớn nhất khu vực, châu Á chiếm 10,3% thị phần toàn cầu năm 2012, tiếp theo là Tây Âu và Bắc Mỹ, chiếm lần lượt 23% và 10,4%.


Châu Á cũng là thị trường phát triển nhanh nhất của túi khí chèn lót trong thùng carton, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm đạt 9,2% trong các năm 2012-2019. Trong số các nước châu Á, Trung Quốc và Ấn Độ là những quốc gia tăng trưởng nhanh nhất. Trong giai đoạn này, khối lượng tăng trưởng của hai nước chiếm 35% thị phần tiêu thụ túi đệm khí chèn lót toàn cầu. Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế xã hội, bao bì sản phẩm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của sản phẩm. Trong số đó, tình trạng sử dụng túi đệm khí chèn lót ngày càng cao. Lý do chính là chức năng ưu việt của túi đệm khí. Bởi vì lớp giữa của túi đệm khí chứa đầy không khí, nhẹ, đàn hồi, cách âm, chống sốc, chống mài mòn, chống nước, chống ẩm và chống nén.


Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của ngành bao bì, các công nghệ mới và vật liệu mới tiếp tục ra đời. Do nhu cầu thị trường của ngành bao bì ngày càng tăng, một lượng tiền lớn được đầu tư vào ngành bao bì và nhà máy liên tục đưa ra các quy trình mới để duy trì độ tươi mới của thị trường. Chúng tôi tin rằng trong vài năm tới, túi đệm khí cho thị trường bao bì sẽ có cơ hội phát triển chưa từng có.

Danh mục sản phẩm