Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Các loại dây cáp cẩu hàng bằng vải phổ biến
Ngày đăng : 19/03/2021

Dây cáp cẩu hàng hay dây cáp vải là loại dây được dệt từ các sợi Polyester, được dùng để nâng, hạ các sản phẩm, kiện hàng nặng.

Trên thị trường có 2 loại dây cáp cẩu bằng vải phổ biến, phù hợp với nhiều sản phẩm và mục đích sử dụng khác nhau. Cùng tìm hiểu xem hai loại này có gì giống và khác nhau.

 

1. Dây cáp cẩu thẳng (Eye webbing sling)

 

Dây cáp vải cẩu hàng

 

Dây cáp cẩu thẳng là loại dây cáp có 2 mắt ở 2 đầu của dây. Khi sử dụng, người ta quấn dây cáp quanh sản phẩm và móc 2 mắt ở 2 đầu với móc cẩu để nâng kiện hàng. Chiều dài của 2 mắt được cố định để sử dụng ở góc từ 10 ° đến 20 ° khi sử dụng móc treo.
Cáp cẩu thẳng rất linh hoạt, trọng lượng nhẹ nên thường được dùng cho các kiện hàng nhỏ hoặc cần giảm thiểu nguy cơ hư hỏng, móp méo, trầy xước trong khi thực hiện thao tác nâng, hạ.

 

2. Dây cáp cẩu tròn (Endless / Infinite Loop (EN) Web Slings

 

 

Dây cáp vải cẩu tròn là dây cáp có dạng vòng tròn. Dây được tạo ra bằng cách chồng các đầu của dây đai vải lên nhau để tạo thành mối chịu tải. Chiều dài của dây được đo bằng lực kéo để nâng kiện hàng hoặc tải trọng chịu lực trên các đầu của dây đai.

Dây cáp cẩu bản tròn thường được dùng cho các kiện hàng có kích thước, khối lượng lớn hoặc cực lớn như tàu bè, máy móc.

HLC Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại dây cáp cẩu. Liên hệ 0913 207 773 / 0903 402 618 để được tư vấn báo giá chi tiết.

Danh mục sản phẩm