Kỹ thuật đóng gói

Thanh nẹp góc: Tầm quan trong của chúng
Ngày đăng : 12/05/2021

Trong qua trình đóng, vận chuyển hàng hóa, người ta thường sử dụng các loại dây đai như: Dây đai nhựa PP, Dây đai PET, dây chun quấn pallet…để chằng buộc hàng hóa. Tuy nhiên, những kiện hàng lớn được cấu thành từ các kiện hàng, thùng hàng nhỏ trong quá trình vận chuyển không thể tránh khỏi bị xô lệch và góc cạnh của hộp có thể bị bóp méo. Để khắc phục những vấn đề đó chúng ta thường dùng thanh nẹp góc để liên kết các kiện nhỏ thành kiện lớn cũng như bảo vệ kiện hàng nguyên vẹn, không bị xô lệch trong quá trình vận chuyển.

 

Thanh nẹp góc là gì?

Thanh nẹp góc giấy hay còn gọi là nẹp góc giấy, nẹp góc chữ V, ke góc giấy là các thanh cứng, được làm từ giấy kraft ép, dạng thanh hình chữ V, dùng để gia cố các cạnh ở góc, đỉnh và đáy hộp, pallet. Chúng có thể gia cố các góc bên trong thùng chứa, bảo vệ và chống lại sự căng, ma sát của dây đai.

 

 

 

Kích thước phổ biến của thanh nẹp góc

Thanh nẹp góc giấy có nhiều kích thước đa dạng, tùy thuộc theo kích thước kiện hàng. Dưới đây là 1 vài kích thước phổ biến thường được sử dụng:

STT Tiêu chuẩn sản phẩm Trọng lượng (gr)
1 V3: 30x30x3mm(thickness) x 1000mm (length) 130
2 V4: 40x40x4mm(thickness) x 1000mm (length) 235
3 V5: 50x50x4mm(thickness) x 1000mm (length) 375
4 V6: 60x60x5mm(thickness) x 1000mm (length) 450
5 V7: 70x70x7mm(thickness) x 1000mm (length) 680
6 V8: 80x80x8mm(thickness) x 1000mm (length) 830

 

 

 

Tầm quan trọng của thanh nẹp góc:

- Thanh nẹp góc thường có thiết kế chữ V vuông góc, gọn gàng. Nhờ thiết kế gọn nhẹ, và vuông vắn mà các sản phẩm được sắp xếp và bảo vệ góc cạnh chắc chắn ăn toàn, không bị xô lệch giảm thiệt hại trong quá trình vận chuyển.

- Thanh nẹp góc có độ đàn hồi tốt và nhẹ hơn các nẹp góc làm bằng kim loại và nhựa. Do đó chúng đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các sản phẩm trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là các sản phẩm: SỨ, thủy tinh…

- Ngoài ra, nẹp góc bao bì sản phẩm còn giúp quá trình đóng gói sản phẩm sẽ được nhanh gọn, thuân tiện, dễ dàng. Điều này không chỉ làm cho sản phẩm của bạn trở nên an toàn hơn, mà từ đây uy tín của doanh nghiệp sẽ được nâng lên trong con mắt của khách hàng cũng như làm tăng tính chuyên nghiệp cho công ty của bạn.

 

 

 

Hiện nay các ngành công nghiệp sản xuất cũng như vận chuyển hàng hóa (logistics), những thiệt hại về hàng hóa trong quá trình vận chuyển là điều khó tránh khỏi và đáng lo ngại. Và để giảm thiểu cũng như tránh vấn việc đó, đã có nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng thanh nẹp góc trong quá trình vận chuyển hàng háo của họ như là một giải pháp hữu hiệu trong việc cố định và bảo vệ sản phẩm tránh bị méo mó hay vỡ trong quá trình vận chuyển.

 

Với cấu tạo đọc đáo, thanh nẹp góc có thể điểu chỉnh cắt theo kích thước và đọ dày tùy ý và có thể sử dụng kết họp với màng quấn, dây đai và con bọ. Chất lượng, kích thước và khả năng chịu lực của thanh nẹp góc hoàn toàn được cung cấp dựa theo yêu cầu của khách hàng.

 

Sử dụng thanh nẹp góc sẽ giúp cho sản phẩm được đảm bảo nguyên vẹn và an toàn hơn trong quá trình vận chuyển. Từ đó uy tín của doanh nghiệp cũng sẽ được nâng lên trong con mắt khách hàng cũng như làm tăng tính chuyên nghiệp cho công ty của bạn.

 

Công ty HLC Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm thanh nẹp góc với chất lượng cao, giá thành tốt so với thị trường hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi được chọn lọc kỹ lưỡng từ đầu vào cho đến quá trình đóng gói và vận chuyển luôn được giám sát để đảm bảo chuyển tới tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay.

 

Danh mục sản phẩm