Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Hướng dẫn sử dụng - Bảo quản giấy chống gỉ VCI
Ngày đăng : 13/07/2021

Giấy chống rỉ  VCI là loại giấy được tẩm dung dịch VCI bằng công nghệ sản xuất đặc biệt dùng để bọc, đóng gói các sản phẩm kim loại có tác dụng ngăn chặn sự mài mòn, han gỉ lên sản phẩm. Các phân tử VCI từ giấy sẽ khuếch tán và thâm nhập lên bề mặt kim loại, tạo thành lớp màng bảo vệ chống lại quá trình ô xy hóa của bề mặt kim loại.

 

giay chong gi

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Làm sạch và làm khô bề mặt sản phẩm cần chống rỉ trước khi đóng gói ở nhiệt độ môi trường bình thường. Sản phẩm nên được đóng gói ngay khi sản xuất xong. Trong trường hợp sản phẩm có hoặc được phun dầu,  cần phải chắc chắn là trong dầu không có thành phần hóa học như là S (lưu huỳnh) và Cl (clo), bởi vì những thành phần hóa học này có ảnh hưởng tiêu cực lên chức năng VCI.
  • Công nhân đóng gói phải đi gang tay, tránh tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, mồ hôi, nước hoặc các tác nhân khác có thể khiến sản phẩm bị gỉ. Nếu gang tay bị bẩn cần thay thế ngay.
  • Bao phủ toàn bộ bề mặt sản phẩm với giấy/ màng VCI và đóng kín. Giấy VCI nên được tiếp xúc trực tiếp và càng sát với bề mặt kim loại cần bảo vệ càng tốt. Mặt tiếp xúc với kim loại là mặt giấy không in. Trường hợp sản phẩm cần đóng gói có hình dáng, vật thể sắc nhọn, cần lưu ý không làm thủng, rách túi VCI trong quá trình đóng gói. Nếu bị rách, chọc thủng không mong muốn, có thể vá, bịt kín chỗ rách bằng loại băng dính công nghiệp.
  • Môi trường  đóng gói phải có nhiệt độ ổn định, tránh độ ẩm quá mức, các chất axit, các chất có tính kiềm và các loại khí gas và các chất gây mài mòn.
  • Các sản phẩm VCI rất nhạy cảm với nhiệt độ, nên không phơi sáng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Các sản phẩm VCI rất nhạy cảm với độ ẩm, nên chúng tôi khuyến nghị sử dụng các gói hút ẩm kèm theo khi bảo quản hàng hóa.
  • Các sản phẩm VCI và sản phẩm kim loại cần đóng gói cần phải được đặt gần nhau nhất có thể, khoảng cách từ vật liệu VCI đến bề mặt kim loại không được lớn hơn 30cm, không được phép có vật cản ở giữa, nếu không các phẩn tử VCI sẽ không thể thẩm thấu lên bề mặt kim loại.
  • Trong suốt quá trình đóng gói, khu vực tác nghiệp phải tránh các vật liệu gây mài mòn và khí ga axit như axit hoặc vật liệu có tính kiềm.
  • Sản phẩm cần được bảo quản tại nơi khô ráo, tránh ánh năng mặt trời hay bị tiếp xúc với các vật liệu dễ gây mài mòn.
  • Khi các thiết bị cần đóng gói có kích thước lớn, nhạy cảm với gỉ sét hoặc yêu cầu bảo quản hay vận chuyển trong thời gian dài, môi trường khắc nghiệt…  chúng tôi đề xuất là dùng kèm với các các sản phẩm VCI khác như Màng chống gỉ VCI, bột VCI, gói hút ẩm…
  • Đóng kín bao bì sau khi sử dụng
  • Đào tạo công nhân về các thao tác trên trước khi thực hiện công việc.

Lưu ý: 

Các sản phẩm VCI khi tiếp xúc với kim loại sẽ hóa hơi và tạo môi trường an toàn, bảo vệ, ngăn chặn rỉ sét. Thông thường, các sản phẩm VCI có thể bảo quản kim loại trong 3 năm với điều kiện lưu trữ đúng cách trong môi trường kho thông thường. Yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ các bộ phận để lưu trữ lâu dài là bộ phận đó phải hoàn toàn sạch sẽ và được niêm phong hoàn toàn trong các sản phẩm của VCI. Nhưng trong thực tế, không thể đảm bảo một thời gian bảo vệ cụ thể. Bởi vì chúng tôi không thể kiểm soát các điều kiện khác nhau như nhiệt độ và độ ẩm, luồng không khí, phương pháp sản xuất và quy trình, điều kiện bề mặt kim loại cần bảo vệ, đào tạo nhân viên khách hàng, điều kiện vận chuyển hàng hóa và các yếu tố khác. Trong trường hợp đó, các phương pháp phòng ngừa rỉ sét khác như màng chống gỉ VCI, bộ khuếch tán VCI hoặc chất hút ẩm có thể cần thiết. Điều quan trọng là phải kiểm tra các bộ phận và đóng gói càng nhiều càng tốt, trước khi tiến hành bất kỳ dự án lưu trữ hoặc vận chuyển dài hạn nào.

 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

Các sản phẩm VCI trước khi sử dụng tốt nhất nên được giữ nguyên đai nguyên kiện trong bao bì kín tại nơi khô ráo, tránh lửa, ánh nắng mặt trời, chất hóa học, khí ăn mòn và các yếu tố ảnh hưởng đến bao bì đóng gói bên ngoài sản phẩm.

Nên sử dụng  gói hút ẩm  để bảo quản các sản phẩm  VCI nếu điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Thời hạn sử dụng của giấy VCI tối đa 03 năm kể từ ngày sản xuất ( đối với màng phim VCI là 01 năm) nếu giấy VCI được bảo quản đúng cách (Giữ kín, tránh vỡ bao bì gốc, lồng vào nhau và bọc hoặc trong một loại hộp kín, trong bóng râm, mát và môi trường khô ráo).

Sau khi giấy VCI được tiếp xúc với không khí trong khoảng thời gian 24 giờ, vui lòng gỡ lớp giấy bên ngoài ra khỏi một cuộn hoặc bốn tờ trên cùng từ một chồng các tờ cắt và vứt chúng trước khi sử dụng phần còn lại của sản phẩm. Để có kết quả tốt nhất, không để bao bì VCI trong môi trường mở, trong nhà hoặc ngoài trời. Giữ nó trong bao bì gốc hoặc được đặt bên trong một thùng chứa đảm bảo rằng hơi vẫn còn trong bao bì.

Khi nhiệt độ và độ ẩm tăng, tốc độ bay hơi của các hóa chất có trong bao bì cũng tăng lên, làm giảm hiệu quả và tuổi thọ của sản phẩm. Sản phẩm nên được bảo quản trong môi trường mát, khô và râm mát với nhiệt độ <= 65 ° C, rh <= 85%.

 

KHUYẾN CÁO VỀ TÁI SỬ DỤNG

Chúng tôi khuyến cáo không nên tái sử dụng các sản phẩm VCI vì không đảm bảo được các yếu tố sau:

1. Tốc độ hóa chất VCI bay hơi ra khỏi sản phẩm vào môi trường xung quanh khi sử dụng

2. Không có khả năng theo dõi và giám sát đúng thời gian vật liệu đã tiếp xúc với môi trường

3. Các chất gây rỉ tiềm năng trên bao bì có thể được dính vào trong quá trình sử dụng.

Trong trường hợp tái sử dụng là bắt buộc, cần đảm bảo các sản phẩm VCI sạch và khô. Nhưng không tái sử dụng quá 02 lần.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua hàng, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HLC VIỆT NAM

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai,Hà Nội.

Trụ sở miền Nam: Số 384/2A, KP Đông An, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Địa chỉ kho : Thôn Văn, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Cơ sở sản xuất:  KCN Phố Nối A, đường 206, khu B, huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Liên hệ:

Tel: 024-66533873  -  08.14181369

Hotline: 0913207773 - 0903402618

Email: sales@hlcvn.com

www.hlcvn.com - www.baoquanhanghoa.com

Danh mục sản phẩm