Incredible set of porn scenes on PornsOK.com

Kỹ thuật đóng gói

Slip sheet giấy & Slip sheet nhựa
Ngày đăng : 30/01/2023

Trước tiên nếu nhìn vào hai chất liệu slip sheet giấy và slip sheet nhựa có gì khác nhau, thì chắc hẳn các bạn cũng có thể nhận ra được rằng nhựa sẽ bên hơn và chịu được nước còn giấy thì không. Nhưng thật ra không hẳn như vậy, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một cách chi tiết và rõ ràng nhất. qua bài viết slip sheet giấy và slip sheet nhựa có gì khác nhau.

Slip sheet được đánh giá là các thiết bị giúp đỡ vận chuyển hàng hóa tối ưu hiện nay để thay thế những tấm pallet bởi những ưu thế tốt mà nó có cũng như những đặc tính có khả năng khắc phục được hầu như những nhược điểm còn có của pallet. Trên phân khúc hiện nay các tấm slip sheet được phát triển và phân phối hai loại trọng điểm chính là slip sheet giấy và slip sheet nhựa.

Pallet đang được sử dụng nhằm mục đích giúp đỡ xe nâng để việc vận chuyển diễn ra nhanh, thuận lợi hơn. Tuy nhiên, pallet có một số bất tiện như nó khá chiếm diện tích, giá thành cao, khi xuất đi phải tiến hành nhiều quy trình như hun trùng,... Vì vậy để khắc phục những hạn chế do vận chuyển thì nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn việc sử dụng slip sheet giấy hoặc slip sheet nhựa để thay thế pallet.

Do đặc thù hàng hóa khác nhau của các doanh nghiệp, nên các đơn vị sản xuất slip sheet sẽ đáp ứng chất lượng và kích thước mà khách hàng yêu cầu, và cũng có những khước phổ thông sẵn có để tiện cho việc cung ứng hàng hóa.



Điểm khác nhau giữa slip sheet giấy và slip sheet nhựa


SLIP SHEET GIẤY

SLIP SHEET NHỰA

Slip sheet được tạo ra từ những tấm giấy Kraft có độ chịu lực cực kỳ cao

Slip sheet nhựa bằng việc nấu chảy nhựa thường là nhựa PE hoặc PP, hay HDPE làm nguyên liệu chính vì nó là loại nhựa hợp lý cả về lượng và chất tương đối tốt, đem tới độ bền chắc cho slip sheet nhựa, sau đó cán tấm theo độ dày đã điều chỉnh trên máy

Thân thiện mới môi trường, có khả năng tái chế 100%

Có thể sử dụng nhiều lần

Không sử dụng trong môi trường ẩm ướt

Kháng ẩm tốt, thường được sử dụng vận chuyển hàng hóa trong môi trường ẩm ướt như thủy sản,..


Ưu điểm của slip sheet giấy & slip sheet nhựa

Tuy khác nhau về chất liệu cấu tạo nhưng cả hai đều có điểm mạnh thông thường nổi bật hơn so với pallet:

     - Giá thành rẻ
     - Tiết kiệm diện tích
     - Dễ dàng sử dụng


 

 
Danh mục sản phẩm